Hồ Thanh Lanh

Hồ Thanh Lanh nằm dưới chân núi Tam Đảo, thuộc xã Trung Mỹ, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc, nơi bình yên giữa núi rừng, những giọt nước trong veo, xanh biếc. Chính nơi sơn thủy hữu tình danh lam thắng cảnh ở Vĩnh Phúc này, xưa kia hiểm trở, lãnh tụ nghĩa quân Quận Hẻo Nguyễn Danh Phương đã chọn đóng đại đồn hùng cứ mười năm chống tại triều đình Lê – Trịnh. Ngày nay, quần tụ bên hồ còn nhiều di tích như : Đấu đong quân, Vực tắm voi, Bãi bằng thí cháo, Đầu quần ngựa, Kho đúc tiền… lưu giữ những giá trị lịch sử vĩ đại của dân tộc.


Hồ Thanh Lanh yên bình và tao nhã. Nước hồ trong veo, soi rõ những bóng núi xanh, thấp thoáng những vờn mây trắng.Cảnh hồ đan xen bãi cỏ dài, những sườn núi thấp nhấp nhô, có thể thỏa mãn mọi yêu cầu của du khách và các bạn trẻ ưa khám phá hoặc nghỉ dưỡng, thư giãn, vui chơi, săn ảnh...


Đến du lịch Hồ Thanh Lanh du khách không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp thơ mộng của hồ, ngắm núi non hùng vĩ mà còn được thăm lại những dấu ấn lịch sử vang dội một thời của dân tộc.

Hồ Thanh Lanh
Hồ Thanh Lanh
Hồ Thanh Lanh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy