Tales of Crestoria

Bandai Namco Entertainment mới đây vừa công bố sẽ phát hành trò chơi mới trong series "Tales of" vốn được rất nhiều game thủ yêu quý, có tiêu đề là Tales of Crestoria. Những người tiền nhiệm của series này đã thể hiện rất tốt trên nền tảng di động, như chúng ta đã chứng kiến rằng có một trò chơi điện thoại di động "Tales of" mới được ra mắt cứ vài tháng một lần.


Bandai Namco đã tiết lộ rằng Tales of Crestoria là một trò chơi "hoàn toàn nguyên bản", với mục đích của dự án là bắt đầu một di sản "Tales of" mới trên nền tảng di động. Đúng như dự đoán, Tales of Crestoria là một cuộc phiêu lưu được phát hành miễn phí với các lựa chọn mua hàng trong ứng dụng khi ra mắt.


Chủ đề chính của tựa game này sẽ là tội phạm và các tội ác và nhân vật chính sẽ phải chịu gánh nặng trách nhiệm thông qua một số hình thức tội phạm để bảo vệ mọi thứ mà anh quan tâm. Cư dân của thế giới trò chơi được yêu cầu phải đeo các thiết bị ma thuật có tên là Vision Orbs ghi lại mọi thứ mà người mặc thấy.


Những bản ghi này được gửi đến một địa điểm đặt tại các thị trấn được gọi là Vision Central. Khi hành động của ai đó kêu gọi phán xét, bản ghi của người đó sẽ được hiển thị và từ đó, công dân sẽ bỏ phiếu về việc người bị đơn có bị kết tội hay không. Nếu bị đơn bị xác định là có tội, một người thi hành án sẽ được cử ra ngoài để thực hiện phán quyết.


Nhân vật chính được gọi là Kanata Hyuga, con trai của một nhà sư. Như với tất cả các nhân vật chính, Kanata là một người đứng lên bảo vệ những kẻ yếu đuối, và vì thế anh ta dính vào những rắc rối. Ngoài ra, chúng ta không biết nhiều hơn nữa về những gì sẽ có trong tựa game này.

Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.bandainamcoent.crestoria_ww&hl=vi&

TALES OF CRESTORIA
TALES OF CRESTORIA
TALES OF CRESTORIA
TALES OF CRESTORIA

Top 7 Game Anime hay nhất dành cho Android mà bạn nên biết

  1. top 1 Dragon Ball Legends
  2. top 2 Azur Lane
  3. top 3 Danmachi Memoria Freese
  4. top 4 Fate/Grand Order (English)
  5. top 5 RWBY: Amity Arena
  6. top 6 Tales of Crestoria
  7. top 7 Sword Art Online: Memory Defrag

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy