Fate/Grand Order (English)

Bất chấp rào cản ngôn ngữ, bom tấn nhập vai/trading card/visual novel này đang thu hút một lượng game thủ quốc tế không nhỏ. Tuy vậy, nếu không theo dõi dòng game/manga/anime Fate, người chơi sẽ bị choáng ngợp một chút trước cốt truyện và cách chơi của nó. Cốt truyện của Fate/Grand Order xoay quanh một tổ chức tên là Chaldea, với nhiệm vụ bảo toàn cho sự tồn tại của loài người. Qua lăng kính tương lai tên gọi ‘SHIVA’, những thành viên cốt cán của Chaldea biết được sự hủy diệt của loài người vào tháng 7 năm 2016, với nguyên do nằm ở một khu vực của thành phố Fuyuki – nơi xảy ra 2 Cuộc Chiến Chén Thánh trong Fate/zero và Fate/stay night.


Fate/Grand Order là một thử nghiệm đưa một lực lượng gồm 48 master tập sự – bao gồm cả nhân vật chính – vào quá khứ để bảo toàn trục không-thời gian và tiêu diệt những yếu tố đang làm ảnh hưởng đến lịch sử.


Tuy nhiên, vào lúc cuộc họp diễn ra, người chơi – bạn – lại…ngủ gục nên đã bị đuổi ra khỏi phòng. Vào đúng lúc đó, tổ chức đã bị tấn công bởi Lev Reinol Flauros, khiến toàn bộ các master tập sự chìm vào giấc ngủ đông, còn Olga-Marie – lãnh đạo của dự án Grand Order – rơi vào một cái hố đen. Còn bạn và Marche – một nghiên cứu sinh – bị dịch chuyển đến thành phố Fuyuki, nơi đang xảy ra cuộc chiến Chén Thánh thứ 5. Lúc này, Marche hiện nguyên hình là một servant mang classs Shielder. Cùng với sự giúp đỡ của tiến sĩ Roman trong tương lai và Olga-Marie, bạn phải vượt qua những trận chiến trong quá khứ để bảo toàn sự tồn tại của loài người.


Kết cấu của game chia ra làm 5 chương ứng với các địa điểm xảy ra cuộc chiến Chén Thánh: Fuyuki, Pháp, Septem(La Mã), Okeanos và London. Dự tính sẽ còn nhiều bản đồ khác được cập nhật, và ít nhất một sự kiện lớn cho giờ G là tháng 7 năm 2016.



Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.aniplex.fategrandorder.en&hl=vi&

Fate/Grand Order (English)
Fate/Grand Order (English)
Fate/Grand Order (English)
Fate/Grand Order (English)

Top 7 Game Anime hay nhất dành cho Android mà bạn nên biết

  1. top 1 Dragon Ball Legends
  2. top 2 Azur Lane
  3. top 3 Danmachi Memoria Freese
  4. top 4 Fate/Grand Order (English)
  5. top 5 RWBY: Amity Arena
  6. top 6 Tales of Crestoria
  7. top 7 Sword Art Online: Memory Defrag

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy