RWBY: Amity Arena

Đây là game thẻ bài hành động chiến lược chiến đấu thời gian thực vừa chính thức được ra mắt trên các thiết bị di động. Lấy bối cảnh các nhân vật trẻ từ Animation được đào tạo để trở thành Huntsmen và Huntresses trong các vùng đất của Remnant, nơi họ đang cố gắng để bảo vệ Thế giới trước một loạt các quái vật được gọi là Grimm, theo như series anime hiện đại, RWBY đang là một trong những game nổi tiếng, đặc biệt là ở các thị trường phương Tây lúc mới ra mắt.


Game được cho là khá giống Clash Royale tuy nhiên, với cốt truyện hoàn toàn khác và một số tính năng từ NPH giúp cho game thêm phần hấp dẫn hơn. Người chơi thu thập thẻ, sau đó họ có thể triển khai lên chiến trường, sử dụng nhiều kỹ năng để loại bỏ đối thủ. Amity Arena có một vài đấu trường khác nhau, tất cả đều có địa hình độc đáo, quang cảnh đồ họa 3D đẹp mắt.


Bạn sẽ có thể thu thập nhiều nhân vật RWBY khác nhau và xây dựng một nhóm tùy chỉnh để đối đầu với những người chơi khác trên khắp thế giới và khám phá nhiều phe phái mới và Huntsmen. Không chỉ đa dạng về bản đồ, số lượng nhân vật cũng phong phú cùng những kĩ năng đặc biệt, điều đáng nói là trong đấu trường chiến đấu thời gian thực này bạn có thể sử dụng skill từ chính thẻ bài nhân vật đang chiến đấu trên chiến trường mà mình sở hữu, đa dạng, thú vị, kịch tính với chiến lược muôn màu.


Qua các chiến thắng bạn có thể nhận thêm được trang bị để nâng cấp nhân vật và pháo thành của mình, Arena là một trong những đấu trường cơ bản nơi bạn cần nâng cấp xây dựng pháo đài của mình để phòng chống kẻ địch, cùng với đó là sự kiện điểm danh, chuỗi event đến từ NPH cũng giúp trang bị cho bạn khá đáng kể trong cuộc hành trình, tham gia hội guild thi đấu với người chơi trên toàn thế giới.

Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.amityarenalibrary.ikephuhayi.datalibrary&

RWBY: Amity Arena
RWBY: Amity Arena
RWBY: Amity Arena
RWBY: Amity Arena

Top 7 Game Anime hay nhất dành cho Android mà bạn nên biết

  1. top 1 Dragon Ball Legends
  2. top 2 Azur Lane
  3. top 3 Danmachi Memoria Freese
  4. top 4 Fate/Grand Order (English)
  5. top 5 RWBY: Amity Arena
  6. top 6 Tales of Crestoria
  7. top 7 Sword Art Online: Memory Defrag

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy