Tale of the Nine Tailed (2020)

Tale of The Nine Tailed (2020) kể về chuyện tình ngang trái nhưng cũng đầy bất ngờ giữa cửu vĩ hồ Lee Yeon (Lee Dong Wook) và nhà sản xuất tài ba gan dạ Ji Ah, cũng chính là người tình kiếp trước của cửu vĩ hồ. Ở quá khứ, khi Lee Yeon được giao nhiệm vụ làm thần núi Baekdudaegan nhằm bảo vệ nó khỏi những thế lực đen tối, anh đã đem lòng yêu Ah-eum (hiện thân kiếp trước của Ji Ah).


Tình yêu hai người chớm nở tuyệt đẹp trong lòng núi cao cho đến khi ác quỷ Imoogi xuất hiện và bất ngờ gây ra cái chết của Ah-eum. Vì quá đau lòng trước sự ra đi của người con gái mình yêu, Lee Yeon quyết định từ bỏ vị trí thần núi, trao ngọc hồ ly cho linh hồn của Ah-eum để đánh dấu sự hồi sinh của cô. Tuy nhiên, khi tìm thấy cô ở hiện tại, Lee Yeon vẫn phải đối mặt với thế lực gian ác và giải quyết mâu thuẫn với em trai Lee Rang trong khi vẫn phải đảm bảo sự an toàn cho Ji Ah (cũng chính là Ah-eum) ở hiện tại.


Nam chính cửu hồ ly Lee Yeon được giao cho nam tài tử Lee Dong Wook. Sau vai diễn thần chết lạnh lùng nặng tình trong Goblin, ở vai diễn lần này, anh vẫn giữ sự thuỷ chung của mình, nó được thể hiện rõ qua ánh mắt, hành động và những cảm xúc trên gương mặt,…Diễn xuất của anh trong phim vô cùng đa dạng khi vừa có thể mạnh mẽ giao chiến với quỷ thần, vừa hài hước dễ thương nhưng cũng thể hiện được nỗi đau khi mất đi người mình yêu. Đặc biệt, với ngoại hình trẻ trung bất chấp thời gian, vai diễn cửu vĩ hồ này hoàn toàn phù hợp với Lee Dong Wook.


Điểm IMDb: 7.9

Tale of The Nine Tailed (2020)
Tale of The Nine Tailed (2020)
Tale of The Nine Tailed (2020)
Tale of The Nine Tailed (2020)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy