Hotel King (2014)

Hotel King (2014) kể về chuyện tình ngang trái của hai nhân vật chính: Ah Mo Ne (Lee Da Hae) và Cha Jae Wan (Lee Dong Wook). Cha Jae Wan, một vị Tổng giám đốc đạo mạo, được người người kính trọng bởi tài năng, trí tuệ nhưng bên trong có vô vàn những bí mật ẩn giấu, trong đó có một quá khứ đầy những vết thương và cả sự “dơ bẩn” khi phải khoác lên mình tiếng xấu giết người.


Ah Mo Ne, người thừa kế của khách sạn, cô tiểu thư ngây thơ, trong sáng và có phần tưng tửng, nhưng ẩn sâu bên trong lại là một đứa trẻ thiếu thốn tình thương của gia đình, đã trải qua rất nhiều nỗi đau và luôn ước ao có được bờ vai của ai đó để dựa dẫm vào. Bi kịch tình yêu của họ đúng chuẩn melodrama của phim Hàn: Hai con người tưởng chừng như đi trên cùng một con thuyền nhưng lại ở hai bến bờ khác nhau, yêu nhau nhưng lại không đến được với nhau. Mặc dù phía nhà sản xuất từng nói rằng phim thuộc thể loại rom-com (phim hài tình cảm lãng mạn) nhưng càng về sau phim càng đi sâu vào con đường melodrama (phim bi kịch). Điểm cộng cho phim là có rất nhiều cảnh ‘mùi mẫn’ của cặp đôi Lee - Lee.


Bộ phim đạt được thành tích cao kỉ lục ở cả Hàn quốc và Việt nam. Mạch phim gay cấn, kịch tính với hàng loạt bí mật được hé mở qua từng tập, những âm mưu, thủ đoạn hãm hại nhau, đan xen các bi kịch về tình yêu, tình thân khi quyền lực, danh vọng che mờ lương tâm, lý trí. Tuy nhiên, bên cạnh đó, chuyện tình lãng mạn, giàu cảm xúc của hai nhân vật chính lại là yếu tố dung hòa không khí căng thẳng, nghẹt thở cho phim.


Điểm IMDb: 7.0

Hotel King (2014)
Hotel King (2014)
Hotel King (2014)
Hotel King (2014)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy