Bubblegum (2015)

Bubblegum (2015) là bộ phim tình cảm, hài hước và đầy những cảnh lãng mạn sẽ chiếm không ít tình cảm của khán giả. Nội dung của Bubblegum khá quen thuộc, lấy đề tài từ tình bạn phát triển sang tình yêu của cặp đôi chính nhưng nhờ vào khả năng diễn xuất của dàn diễn viên, phim không còn nhàm chán và trở nên sinh động hơn bao giờ hết.


Bubblegum - Bong Bóng Tình yêu là một câu chuyện ngôn tình thời hiện đại, khi mà đại đa số mọi người đều chìm đắm trong công nghệ, việc đó khiến cho cách bày tỏ tình cảm của họ khó lòng đánh động được đối phương.


Điều khác biệt ở đây so với những phim có nội dung về tình yêu của đôi bạn thân chính là mẹ của Ri Hwan (Lee Dong Wook) không thích Haeng Ah (Jung Ryu Won), nên bà đã ngăn cấm cả hai có tình cảm vượt mức bạn bè với nhau. Tuy nhiên, chuyện ngang trái là càng cấm thì hai người bạn thân lại càng khó xa rời nhau.


Bộ phim đã khiến nhiều khán giả quốc tế biết đến Lee Dong Wook hơn. Vai diễn đáng yêu của anh đã gây nhiều chú ý. Một lần nữa Lee Dong Wook chứng tỏ mình thích hợp đóng những bộ phim hài lãng mạn hơn là những bộ phim bi. Sau một thời gian dài, khán giả Hàn bắt đầu chú ý đến nét điển trai thư sinh của Lee Dong Wook.


Điểm IMDb: 6.6

Bubblegum (2015)
Bubblegum (2015)
Bubblegum (2015)
Bubblegum (2015)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy