Tác dụng phụ của Axoplatin

Axoplatin có thể gây ra một số tác dụng không mong muốn. Các tác dụng phụ có thể thay đổi từ người này sang người khác và phụ thuộc vào liều lượng, tình trạng sức khỏe cá nhân và cách cơ thể của bạn phản ứng với dược phẩm. Dưới đây là một số tác dụng phụ phổ biến của Axoplatin:

  • Tác dụng đến hệ thần kinh: Một trong những tác dụng phụ phổ biến của Axoplatin là gây ra cảm giác sống mũi và cảm giác lạnh khi tiếp xúc với lạnh (tên gọi là "tay chân đông lạnh"). Điều này có thể làm cho việc cầm nắm các đồ vật hoặc tiếp xúc với nước lạnh trở nên khó khăn.
  • Tác dụng đến tiêu hóa: Axoplatin có thể gây ra buồn nôn, nôn mửa, tiêu chảy, táo bón và mất khẩu vị. Bạn có thể cần dùng các loại dược phẩm khác để kiểm soát các tác dụng phụ này.
  • Tác động đến hệ máu: Axoplatin có thể gây giảm số lượng tiểu cầu và tiểu bạch cầu trong máu, có thể dẫn đến nguy cơ nhiễm trùng và chảy máu dễ dàng hơn.
  • Tác dụng đến gan: Dược phẩm này có thể gây tăng men gan trong máu và ảnh hưởng đến chức năng gan. Bác sĩ sẽ theo dõi chức năng gan của bạn trong quá trình điều trị.
  • Tác dụng phụ thần kinh ngoại biên: Axoplatin có thể gây ra tác động đến hệ thần kinh ngoại biên, làm cho các dây thần kinh ở bàn tay và bàn chân trở nên nhạy cảm hoặc có biểu hiện về tình trạng dư luận như cảm giác điện giật.
  • Tác động đến hệ miễn dịch: Axoplatin có thể làm giảm chức năng hệ miễn dịch, làm cho bạn dễ bị nhiễm trùng hơn.
  • Tác dụng phụ khác: Có thể xuất hiện các tác dụng phụ khác bao gồm mệt mỏi, thay đổi vị giác, đau đầu, và khó thở.
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy