Axoplatin là gì?

Axoplatin là một loại dược phẩm có chứa thành phần hoạt chất Oxaliplatin, là một tác nhân hóa trị liệu dựa trên bạch kim thuộc nhóm các tác nhân kiềm hóa. Oxaliplatin ức chế sự tổng hợp và phiên mã DNA, do đó làm chậm hoặc ngăn chặn sự phát triển của các tế bào ung thư.


Axoplatin được điều chế dưới dạng bột đông khô pha dung dịch để tiêm truyền, thích hợp để sử dụng tĩnh mạch. Quy cách đóng gói là hộp dược phẩm gồm 1 lọ 50mg. Một số tác dụng chính của Axoplatin:

  • Ngăn chặn sự phân chia tế bào ung thư: Oxaliplatin gắn vào DNA trong tế bào ung thư và gây ra thiệt hại DNA, từ đó ngăn chặn khả năng tế bào ung thư phân chia và nhân đôi. Điều này giúp kiểm soát sự phát triển của tế bào ung thư.
  • Giảm kích thước của khối u: Axoplatin có thể giúp thu nhỏ hoặc kiểm soát kích thước của khối u ung thư, làm giảm áp lực và triệu chứng liên quan đến tăng trưởng khối u.
  • Phòng ngừa sự lan rộng: Bằng cách ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thư, Axoplatin có thể giúp ngăn chặn sự lan rộng của ung thư sang các khu vực khác trong cơ thể.
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy