Tã người lớn Caryn

Tã bỉm dành cho người lớn Caryn là sản phẩm của công ty Diana Unicharm – một trong những công ty nổi tiếng chuyên sản xuất sản phẩm phụ nữ và trẻ em nổi tiếng của Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất trên công nghệ Lifree tiên tiến của Nhật mang đến nhiều tiện ích cho người dùng. Sản phẩm là giải pháp chăm sóc vệ sinh người lớn tuổi bị mắc chứng són tiểu không kiểm soát được hoặc những người lớn tuổi bị bệnh không đi lại được. Sản phẩm đang ngày càng được yêu thích và tin dùng.


Tã bỉm Caryn là sản phẩm thiết kế dành riêng cho những đối tượng không tự chủ được việc vệ sinh, hoặc có vấn đề về sức khỏe không thể đi lại vệ sinh cá nhân được. Hiện tại đây vẫn là lựa chọn số 1 của đại đa số người tiêu dùng Việt.


Ưu điểm nổi bật:

  • Sản phẩm được kiểm soát nghiêm ngặt, đạt các tiêu chuẩn khắt khe của người Nhật. Chính vì vậy sản phẩm có chất lượng cao cấp vô cùng an toàn cho người dùng.
  • Tã Caryn được thiết kế mỏng nhẹ, đặc biệt sản phẩm mới được cải tiến có đầy đủ tính năng của một miếng tã quần lý tưởng: dễ mặc, chống tràn, thoải mái khi vận động.
  • Với kích cỡ đa dạng, tã dán Caryn còn hỗ trợ thêm tấm đệm lót, giúp chống trào vượt trội bảo vệ cơ thể người dùng, giúp việc thay tã trở nên thuận tiện hơn và đảm bảo vệ sinh.
  • Tã Caryn tạo cảm giác thoải mái nhất cho người dùng nhờ vào 100% diện tích biết thở cho phép hơi ẩm thoát qua, giúp da hô hấp với không khí tự nhiên và tránh hầm bí, gây khó chịu cho người dùng.

Link mua hàng: shopee.vn/Tã-bỉm-người-lớn-quần-Caryn-loại-mỏng-nhẹ-XL6-i.63524190.20115049264?

    Tã người lớn Caryn
    Tã người lớn Caryn
    Tã người lớn Caryn
    Tã người lớn Caryn

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy