Tã người lớn Abena

Đối với người già, các chức năng của thận và bàng quang sẽ hoạt động kém hơn so với trước kia nên nước tiểu trong bàng quang không được tống ra ngoài và việc đóng mở cơ vòng tại bàng quang không kiểm soát được nên gây tiểu không tự chủ ở người cao tuổi, cụ thể là rò rỉ nước tiểu. Bên cạnh đó, làn da của người da khá nhạy cảm, nếu phải thường xuyên sử dụng tã sẽ gây hầm bí, hăm tã khó chịu, mất tự tin và giảm đáng kể chất lượng cuộc sống.


Xuất xứ từ quê hương nổi tiếng với sự chăm sóc người già tốt bậc nhất thế giới, tã người lớn Abena của Đan Mạch chắc chắn không nằm ngoài sự kỳ vọng, trở thành một sản phẩm tiềm năng dẫn đầu thị trường bởi những bước tiến vượt bậc trong công nghệ, bởi sự thấu hiểu tâm lý người già, hiểu ý người thân và gây ấn tượng bởi cả trách nhiệm xã hội, sản phẩm thân thiện môi trường.


Sản phẩm tã người lớn của Abena có những đặc tính nổi bật so với thị trường hiện nay:

  • Sức chứa lớn, đến 2,5 lít, gấp 4 lần tã thông thường, chỉ 1 miếng dùng cho 1 đêm không cần thay, khỏe cho người bệnh, tiện cho người chăm.
  • Cấu tạo 5 lớp với 3 lớp lõi bông chứa các hạt Sap Super Absorbent cao cấp siêu thấm hút gấp 50 lần. Chỉ duy nhất Abena có chứa hạt Soap cao cấp này.
  • Hệ thống Top Dry, bề đáy thoát khí 100% giúp mặt tã luôn khô thoáng giúp loại bỏ cảm giác ẩm ướt khó chịu ở khu vực da nhạy cảm, tạo nên bức tường vững chắc chống lại việc xâm nhập của vi khuẩn, giữ an toàn cả đêm cho người bệnh.
  • Băng dính kép, giúp tã luôn được cố định khi mặc giúp người sử dụng có thể linh hoạt thay đổi tư thế nằm mà không lo bị tràn ra ngoài, đem lại sự an tâm, tâm lý thoải mái hơn, ngủ sâu giấc hơn
  • Thiết kế mỏng, nhẹ cùng hệ thống kiểm soát mùi hiệu quả sẽ đánh bay nỗi lo về cộm vướng và mùi khó chịu.

Ngoài ra, tã còn có nhiều size, nhiều kiểu dáng, từ tã dán đến tã quần mang đến nhiều sự lựa chọn tối ưu cho từng người mặc, từng trường hợp sinh hoạt và thời điểm cụ thể.


Nhận được đánh giá tốt từ nhiều khách hàng lớn tuổi trên cả nước, tã người lớn Abena trở thành một trong những thương hiệu được tín nhiệm cao trên thị trường hiện nay.


Thông tin về sản phẩm tã người lớn Abena xem tại:

Hotline: 0966 084 488
Website: https://abenavietnam.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/abenavietnam/

Tã người lớn Abena
Tã người lớn Abena
Tã người lớn Abena
Tã người lớn Abena

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy