Tã dán người lớn Merzy

Tã quần Merzy được biết đến là một dòng tã bỉm cho người lớn. Chúng thuộc dòng sản phẩm nổi tiếng thuộc công ty cổ phần Đại Phát, Việt Nam. Loại tã này được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến với sự đầu tư dài hạn.


Tã bỉm người lớn Merzy được làm từ những chất liệu đảm bảo an toàn và có độ thấm hút vô cùng tốt. Chẳng hạn như: vải không dệt, PE, bột giấy, hạt siêu thấm, miếng dán keo,… Sản phẩm được thiết kế với độ ôm vừa vặn, hỗ trợ các bé vận động một cách thoải mái nhất.


Ưu điểm nổi bật:

  • Lõi bông siêu thấm giúp thấm hút chất lỏng nhanh và nhiều hơn giữ lại dịch lỏng sâu bên trong miếng tã ngăn thấm ngược giữ cho bề mặt tã luôn khô thoáng.
  • Bề mặt tã được thiết kế theo nguyên lý hình quả trám tạo thành những máng dẫn để nước lưu thông dễ dàng giúp quá trình thấm hút được nhanh hơn cho bề mặt tã luôn khô ráo.
  • Mặt đáy bằng vải thở thoáng khí giúp không khí lưu thông được dễ dàng đẩy hơi ẩm ra ngoài qua những lỗ siêu nhỏ để da luôn được hô hấp với không khí tự nhiên nên không bị hăm và mang đến cảm giác hoàn toàn thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng.
  • Băng dán đôi đảm bảo an toàn và chắc chắn ngay cả khi người dùng thay đổi tư thế nằm.
  • Đường thun 2 bên làm cho miếng tã trở nên cong hơn và tạo thành vách chống tràn ngăn không cho nước tràn ra ngoài khi sử dụng.

Link mua hàng: shopee.vn/Bỉm-Merzy-tã-dán-người-già-M-L20-i.47290661.1852543597

Tã dán người lớn Merzy
Tã dán người lớn Merzy
Tã dán người lớn Merzy
Tã dán người lớn Merzy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy