Súp sò mai olive

Olive chứa rất nhiều chất chống oxy hóa như: vitamin E, vitamin K, polyphenol có khả năng làm giảm thoái hóa não bộ. Ngoài ra chất béo được tìm thấy trong trái olive còn làm tăng khả năng ghi nhớ cũng như chức năng nhận thức ở người già.
Món súp sò olive làm rất đơn giản mà lại vô cùng thơm ngon nhé. Đầu tiên, cắt khúc hành boro, cắt nhỏ nấm bèo, cắt khoanh olive ngâm đã bỏ hạt. Còn sò mai thì chỉ lấy phần thịt sò. Tiếp theo, trần sơ hạt bắp, chân gà, olive, nấm bèo để khi nấu súp không bị chua. Sau đó cho chân gà vào nước dùng đã nêm, thêm hành tím nướng, hành boro, áp chảo sò điệp với hành boro và chút gia vị cho thơm rồi cho vào nước dùng, thêm đường phèn để tạo vị ngọt thanh. Tiếp theo, hòa bột năng với chút nước, cho nước ép carot để tạo màu đẹp mắt rồi cho vào nước dùng để tạo độ sánh. Cuối cùng thêm hạt bắp, nấm bèo, olive vào là hoàn tất món súp sò mai olive với vị ngọt chắc của sò, cái hơi chua chua chát nhẹ của olive ngâm, thêm nước sốt ngọt thanh chắc chắn sẽ mang đến cho bạn 1 món ăn thơm lành lạ miệng. Món ngon này giá khoảng 250 - 300k cho 3 - 4 người ăn nhé.
Để thưởng thức món ăn thơm ngon, bổ dưỡng này, bạn có thể tìm đến nhà hàng Top of the Town tại tầng 25 của khách sạn Windsor Plaza tại địa chỉ 18 An Dương Vương, Quận 5, TP. HCM
Súp sò mai olive

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy