Muffin việt quất

Bạn có biết rằng các loại trái cây họ berry như: dâu tây, trái việt quất, trái mâm xôi chứa rất nhiều các chất chống oxy hóa giúp ngăn chặn quá trình lão hóa tế bào thần kinh. Theo bác sĩ khuyên thì bạn nên ăn 2 lần trong tuần các trái cây họ berry.
Trước hết cho đường nâu vào âu, cho chút dầu ăn rồi đánh thật đều tay, tiếp theo thêm trứng gà vào đánh mạnh sao cho đường hòa với trứng tạo thành 1 sắc vàng nhạt. Cho sữa, hạnh nhân vào trộn đều, chia bột thành 3 phần rồi lần lượt cho bột mì nguyên cám chứa hàm lượng chất xơ, dinh dưỡng và khoáng chất cao. Tiếp theo, cho những trái việt quất vào, thêm chút vani để tạo mùi thơm cho món bánh nhé. Cho hỗn hợp bột vào khuôn, thêm chút mứt lên mặt rồi nhanh tay cho bánh vào lò. Bánh muffin việt quất khi ăn có thể điểm thêm những lát dâu tươi trên mặt, nổi bật là cái sốt nhẹ của bánh cộng với vị thơm thơm, chua chua của việt quất, thêm chút beo béo của sữa hạnh nhân chắc chắn sẽ làm bạn thích mê cho xem. 1 suất bánh muffin việt quất giá từ 120 - 150k.
Để thưởng thức món ăn hấp dẫn này bạn có thể đến Heu's little corner 93/42 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP. HCM.
Muffin việt quất

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy