Sữa tươi thanh trùng Mộc Châu

Sữa Mộc Châu dường như không chạy đua theo sự đa dạng của các dòng sữa một cách nhanh, mạnh mẽ như các hãng sữa khác cùng phân khúc. Tuy nhiên, nhờ việc chú trọng vào chất lượng sản phẩm mà những dòng sữa truyền thống của thương hiệu này luôn khiến người tiêu dùng không thể làm ngơ. Trong đó, sữa thanh trùng vẫn là sản phẩm được bán rất chạy, thậm chí gây “nghiện” với người tiêu dùng.


Sữa tươi thanh trùng Mộc Châu được chế biến từ 100% sữa tươi được thanh trùng trên dây chuyền hiện đại của Tetra Pak - Thụy Điển ở nhiệt độ thích hợp, giữ trọn hương vị thơm ngon thuần khiết của sữa tươi, giàu canxi, vitamin và khoáng chất. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và FSSC 22000. Nguồn sữa tươi nguyên chất được thu mua từ các nông trại và xử lý ngay trong ngày để đến tay khách hàng với sự thuần khiết và tươi ngon nhất.


Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Công nghệ thanh trùng ở nhiệt độ 95 độ C trong một khoảng thời gian ngắn giúp sữa tươi được thanh trùng mà vẫn giữ nguyên vẹn các vitamin, dưỡng chất quan trọng.
  • Được rót vào các hộp giấy bảo quản cao cung cấp bởi tập đoàn đa quốc gia Evergreen Packaging, Hàn Quốc, nay có thể sử dụng lên tới 15 ngày tại nhiệt độ 4-6 độ C.
  • Việc sử dụng bao bì hộp giấy cũng là một cam kết của Mộc Châu Milk trong việc bảo vệ môi trường. Bao bì hộp giấy với nắp xoay ở phía trên, vừa giúp việc bảo quản kín hơn tránh sự xâm nhập của vi khuẩn vừa dễ dàng rót ra cốc hoặc uống trực tiếp.
  • Nổi tiếng với độ ngậy và béo tự nhiên, không chỉ là thức uống ưa chuộng được sử dụng hàng ngày tại gia đình mà còn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều cửa hàng cafe nổi tiếng làm nên sự thăng hoa về hương vị và độ mịn màng cho những ly Capuccino, Espresso đỉnh cao.
  • Với bao bì mới, Mộc Châu Milk sẽ đem đến cho khách hàng sự hài lòng hơn nữa không chỉ về chất lượng nguồn sữa luôn nguyên chất tươi sạch mà còn là sự thuận tiện, linh hoạt trong nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Đóng trong chai nhựa sinh học, bảo quản ngăn mát tủ lạnh, Hạn dùng 06 ngày kể từ ngày sản xuất. Khuyến cáo nên sử dụng cho trẻ trên 1 tuổi, sử dụng an toàn nhất trong vòng 24 giờ sau khi mở nắp.


Website: https://www.mcmilk.com.vn/

Sữa tươi thanh trùng Mộc Châu Milk
Sữa tươi thanh trùng Mộc Châu Milk
Sữa tươi thanh trùng Mộc Châu Milk
Sữa tươi thanh trùng Mộc Châu Milk

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy