Sữa tươi thanh trùng Dalatmilk

Sữa tươi thanh trùng Dalatmilk được chế biến từ 100% sữa bò tươi từ cao nguyên Lâm Đồng, nơi có thổ nhưỡng & khí hậu phù hợp để cho ra nguồn nguyên liệu sữa tươi giàu dinh dưỡng, tinh khiết với chất lượng cao. Công nghệ thanh trùng ở nhiệt độ thấp đặc biệt (75 độ C – 99 độ C) giữ vẹn nguyên hương vị thơm ngon và giá trị dinh dưỡng của sữa tươi nguyên chất. Dalatmilk mong muốn mọi người được tận hưởng các sản phẩm chất lượng nhất thông qua việc cam kết cung cấp những sản phẩm sữa tươi ngon bổ dưỡng, vì sức khỏe, trí tuệ, thể chất và hạnh phúc của cộng đồng.


Dalat Milk là một trong những hãng sữa nổi tiếng hàng đầu trong việc sản xuất sữa tươi thanh trùng trên thị trường Việt Nam hiện nay. Không chỉ có một dòng sữa tươi thanh trùng duy nhất mà Dalatmilk còn cung cấp khá nhiều các dòng sữa tươi thanh trùng khác nhau: Sữa tươi nguyên chất thanh trùng không đường; Sữa tươi nguyên chất thanh trùng có đường; Sữa tươi nguyên chất thanh trùng tách béo;...


Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Công nghệ tiệt trùng UHT độc quyền đến từ Dalat Milk đang được các chuyên gia đánh giá là hiện đại hàng đầu thế giới. Với công nghệ này, sữa sẽ được tiệt trùng rất nhanh và làm lạnh trong vòng 4 giây để các chất dinh dưỡng lưu giữ 100% trong từng giọt sữa, bên cạnh đó, công nghệ này cũng giúp kéo dài thời hạn sử dụng cho sữa.
  • Dalatmilk sử dụng công nghệ chế biến, đóng hộp tiên tiến, sữa tươi tiệt trùng trong bịch giấy có hạn sử dụng 6 tháng, phù hợp với cả gia đình và trẻ em từ 1 tuổi trở lên, là một thực phẩm chứa đầy đủ các yếu tố của một chế độ dinh dưỡng cân bằng, hoàn hảo.
  • Tất cả sữa tươi nguyên liệu của Dalatmilk được kiểm soát chất lượng từ thức ăn đầu vào, tiêu chuẩn thú y ngay tại các trang trại của nông hộ đến kiểm soát các chỉ tiêu chất lượng vào thời điểm thu mua.


Sữa cần được bảo quản một cách liên tục trong khoảng nhiệt độ 2 – 4°C để ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn. Đặc biệt, khi đã mở nắp, sữa Dalat milk cần được uống hết trong vòng một ngày.


Website: https://www.dalatmilk.vn/

Sữa tươi thanh trùng Dalatmilk
Sữa tươi thanh trùng Dalatmilk
Sữa tươi thanh trùng Dalatmilk
Sữa tươi thanh trùng Dalatmilk

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy