Sữa tươi thanh trùng Farm Milk

Câu chuyện của Farmmilk bắt nguồn từ chuyến ghé thăm trang trại và nhà máy sữa của dự án Land O’ lake do chính phủ Mỹ đầu tư với mục tiêu mang lại nguồn sữa sạch và giàu dinh dưỡng cho trẻ em Việt Nam. Thấu hiểu và trân trọng những giá trị này, việc quyết định thu mua và sử dụng công nghệ hiện đại của trang trại đã được đưa ra ngay và sau khi dự án kết thúc. Từ đó những chai sữa thanh khiết mang nhãn hiệu Farmmilk được ra đời.


Sữa tươi thanh trùng Farmmilk được tuyển chọn từ nguồn sữa tươi tuyển chọn từ nông trường bò sữa Foodfarm. Bò được chăn nuôi trong môi trường trong lành, được cho ăn 100% thức ăn hữu cơ và qua một quá trình xử lý thanh trùng hiện đại. Đây là sản phẩm được chắt lọc những tinh tuý từ thiên nhiên để giữ trọn vị thanh khiết.


Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Đàn bò Farmmilk được nuôi dưỡng trong môi trường trong lành, chăm sóc theo tiêu chuẩn Quốc tế với 100% thức ăn hữu cơ và chăm chút kỹ lưỡng từ sáng sớm đến tối khuya.
  • Với công nghệ thanh trùng hiện đại khép kín mới nhất, cùng với việc sử dụng máy ly tâm đánh tan chất béo giúp chất sữa Farmmilk mịn, giữ được mùi vị thanh khiết và tươi mát nhất.
  • Mỗi sản phẩm đến tay bạn luôn là thành quả của sự chăm chút tỉ mẩn để trao đi trọn vẹn sự thanh khiết từ hương vị cho đến quy chuẩn đóng chai và cách thức phân phối.
  • Farm Milk đã được viện kiểm định hàng đầu trong lĩnh vực an toàn thực phẩm và an ninh sinh học New Zealand – kiểm nghiệm làm từ 100% sữa bò tươi, không chứa chất bảo quản, không nhiễm chất độc hại và giàu vitamin A, D, B12, protein và khoáng chất tự nhiên hơn các loại sữa thông thường

Đối với sản phẩm sữa bò tươi thanh trùng thì chúng ta phải được giữ lạnh liên tục ở môi trường từ 3 – 5 độ C cho dù bạn đã mở hộp sữa ra hay chưa cũng vậy. Hơn nữa, sữa tươi thanh trung Farm Milk có hạn sử dụng thường là không dài, trong vòng khoảng 7 ngày thì nên sử dụng đừng để lâu quá.


Website: http://onlinedelivery.farmmilk.vn/

Sữa tươi thanh trùng Farm Milk  có đường
Sữa tươi thanh trùng Farm Milk có đường
Sữa tươi thanh trùng Farm Milk không đường
Sữa tươi thanh trùng Farm Milk không đường

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy