Sữa Physiolac Ar

Là sữa bột của Pháp, Physiolac là sữa công thức do Tập đoàn Gilbert Laboratories nghiên cứu và sản xuất rồi được các công ty sữa ở Việt Nam nhập khẩu về phân phối. Sữa bột Physiolac AR được đánh giá là sữa mát, có công thức và vị sữa gần như sữa mẹ, trong sữa có nhiều chất xơ nên giúp bé có hệ tiêu hóa tốt, ăn tốt, ngủ ngon.


Thành phần: Tinh bột gelatin, GOS, FOS, Physiolac AR 1, Casein/Đạm Whey (45:55), Cholin, acid linoleic, acid linolenic, taurin, inositol, kẽm, sắt, iod, vitamin nhóm B,…Vitamin A,....


    Ưu điểm nổi bật:

    • Hỗ trợ hệ tiêu hóa chống nôn trớ: Physiolac anti-régurgitation với công thức đặc biệt giúp tăng độ nhớt và ổn định sữa ở dạng nhũ dịch tại dạ dày, giúp bé chống lại hiện tượng nôn trớ hiệu quả.
    • Hỗ trợ sức khỏe đường tiêu hóa: Physiolac chống nôn trớ cho trẻ 0- 6 tháng có tỷ lệ Casein/Đạm Whey là 45:55, tỷ lệ này gần giống với sữa mẹ (40:60) giúp trẻ dễ hấp thu, hạn chế các vấn đề tiêu hóa của trẻ như táo bón, đầy hơi. Ngoài ra, Physiolac AR cho chỉ sử dụng đường lactose tạo vị ngọt tự nhiên khiến trẻ vẫn bú dặm mà không bỏ bú mẹ. Physiolac AR không sử dụng các loại đường khác.
    • Physiolac chống nôn trớ cung cấp cho bé đạm và năng lượng với hàm lượng thích hợp dễ dung nạp, cùng với công thức kết hợp tối ưu cân đối các Vitamin và khoáng chất cần thiết, cung cấp các lợi ích tương tự sữa mẹ và đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sinh lý hàng ngày của trẻ. Sản phẩm hỗ trợ phát triển thể chất toàn diện của bé, đem lại sự yên tâm và làm thỏa mãn sự mong đợi của các bà mẹ.
    • Chất béo 100% từ thực vật cùng các axit béo không no như AA, ALA là tiền đề tổng hợp DHA, EPA, ARA giúp trí não bé phát triển và thị giác tốt
    • Đặc biệt, hệ Frbrea+ gồm chất xơ GOS và FOS với tỉ lệ 90/10 tương đương trong sữa mẹ giúp hình thành các vi khuẩn có lợi cho đường ruột không chỉ giúp bé tiêu hóa tốt mà còn tăng cường hệ miễn dịch giúp trẻ chống lại các bệnh viêm nhiễm cơ bản.

    Hướng dẫn pha sữa:

    1. Rửa sạch tất cả các dụng cụ pha, bình và nắp đậy với xà phòng.
    2. Tráng sạch lại với nước rồi đun sôi tất cả trong 5 phút.
    3. Dùng nước đã được đun sôi trong 5 phút và để nguội (37 độ C) để pha chế theo hướng dẫn.
    4. Chuẩn bị sạch nơi pha chế. Cho chính xác lượng nước cần pha vào bình đã tiệt trùng.
    5. Cho lượng và lượng nước tùy thuộc vào độ tuổi của trẻ theo hướng dẫn được in trên bao bì
    6. Đậy nắp và lắc đều cho đến khi lượng bột tan hết.
    7. Thử nhiệt độ rồi cho bé bú. Đổ bỏ lượng dư nếu bé bú kéo dài hơn 1 giờ.


    Giá tham khảo: 260.000 VNĐ


    Sữa Physiolac Ar
    Sữa Physiolac Ar
    Sữa Physiolac Ar
    Sữa Physiolac Ar

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy