Sữa bột chống nôn trớ Danalac Anti-Reflux

Sữa bột chống nôn trớ Danalac Anti-Reflux là dòng sữa được sản xuất theo công thức đặc biệt sử dụng cho bé nhằm mục đích chống thức ăn trào ngược. Đồng thời, sản phẩm bổ sung thêm các chất dinh dưỡng giúp tiêu hóa tốt, ngăn ngừa nhiễm trùng, tăng cường miễn dịch,…


Nỗi lo lắng con nhỏ bị nôn trớ sau khi ăn là vấn đề thường trực và xảy ra phổ biến ở hầu hết mọi bé. Có nhiều nguyên do ảnh hưởng đến điều này, chẳng hạn như bé bị mệt, mẹ ép ăn quá nhiều, thức ăn lạ, bế bồng bé xóc khi vừa ăn xong,… Để khắc phục cũng như hạn chế tình trạng này, đối với bé đến 12 tháng tuổi, mẹ có thể cho bé sử dụng sản phẩm sữa bột chống nôn trớ Danalac Anti-Reflux.


Thành phần của sữa bột chống nôn trớ Danalac Anti-Reflux: Những thành phần có trong sản phẩm sữa bột chống nôn trớ Danalac Anti-Reflux 400g bao gồm: Bột Whey đã khử khoáng, dầu cọ, dầu dừa, sữa bột tách kem, galacto-dllgosaccharldes, maltodextrin, gôm đậu carob, dầu đậu nành, canxi cacbonat, dầu ngô, dầu cá, fructo-oligosacharide, niacin, axit pantothenic, hỗn hợp vitamin (axit ascorbic, tocopheryl, riboflavin, pyridoxine, retinol, Thiamine, biotin, calciferol, axit folic, phylloguinone, kali clorua, kali xitrat, cyanocobalamin, natri clorua, canxi photphat, choline bitartrate, inositol, taurine, chất nhũ hóa (lecithin đậu nành), sắt sulfat, uridine-5-monophosphate, kẽm sulfat, chất chống oxi hóa (axit citric), đồng sulfat, L-carnitine, chất chống oxi hóa (ascorbyl palmitate), mangan clorua, natri selenit, kali iodua, guanosine-5-monophosphate, inosine-5-monophosphate), hỗn hợp nucleotide (cytidine-5-monophosphate, adenosine-5-monophosphate. Ngoài ra, người dùng cũng cần lưu ý đối với một số thành phần dị ứng như: đậu nành, sữa.

Ưu điểm sản phẩm:

  • Đây là loại sữa cao cấp được nhập khẩu từ Thụy Sĩ, đảm bảo chất lượng giống như một sản phẩm dinh dưỡng với mục đích y tế đặc biệt. Sữa bột công thức đặc biệt này đặc hơn so với các loại sữa bột thông thường khác, giúp giảm các triệu chứng nôn trớ và trào ngược hiệu quả. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa hàm lượng dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của bé, tăng cường đề kháng, giúp quá trình tiêu hóa tốt hơn,…
  • Nói đến sản phẩm sữa bột công thức đặc biệt chống nôn trớ Danalac Anti-Reflux, chắc chắn công dụng chống nôn trớ là quan trọng và đặc biệt nhất. Loại sữa này đặc hơn các loại sữa thông thường, từ đó làm giảm các triệu chứng nôn trớ, trào ngược thức ăn cho con hiệu quả. Bên cạnh đó, sữa bột bổ sung thêm một số thành phần dinh dưỡng rất tốt với cơ thể: Prebiotics có tác dụng giúp việc tiêu hóa cũng như ngăn ngừa nhiễm trùng hiệu quả; Nucleotides phát triển hệ thống miễn dịch; DHA phát triển trí não và thị lực.

Cách pha:

  1. Đầu tiên, cần rửa tay sạch sẽ, khử trùng bình sữa và các dụng cụ pha sữa khác cho bé bằng nước sôi trong khoảng 5 phút.
  2. Dùng lượng nước đun sôi để nguội khoảng 40-50 độ C theo quy định bác sĩ đổ vào bình sữa đã tiệt trùng. Thêm lượng sữa theo yêu cầu vào của bác sĩ, đóng nắp và lắc đều đến khi tan hoàn toàn. Lưu ý: Chỉ sử dụng muỗng gạt ngang có sẵn trong hộp để đong sữa bột.
  3. Để sữa đặc lại trong khoảng từ 6-8 phút trước khi cho bé bú. Đồng thời kiểm tra nhiệt độ phù hợp.
  4. Vệ sinh bình sạch sẽ sau khi cho bé bú để sử dụng cho lần sau, không cho bé sử dụng sữa thừa cho lần sau.

Gía bán tham khảo: 298.000 VNĐ

Sữa bột chống nôn trớ Danalac Anti-Reflux
Sữa bột chống nôn trớ Danalac Anti-Reflux
Sữa bột chống nôn trớ Danalac Anti-Reflux
Sữa bột chống nôn trớ Danalac Anti-Reflux

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy