Sữa Optimum Comfort

Optimum Comfort với công thức Opti-Care, được chứng minh lâm sàng giúp trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ giảm nhanh các triệu chứng nôn trớ, quấy khóc do sợ thức ăn, tăng cường sức khoẻ hệ tiêu hoá, hấp thu tốt các dưỡng chất hỗ trợ phát triển thể chất và trí não. Optimum Comfort bổ sung các dưỡng chất thiết yếu đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế Codex.


Thành phần:

DHA đáp ứng khuyến nghị của tổ chức Y tế FAO/WHO kết hợp với Lutein, ARA, Cholin, Taurin giúp phát triển não bộ, thị giác, tăng khả năng nhận thức và học hỏi của trẻ. Optimum Comfort chứa hỗn hợp prebiotic (chất xơ FOS, GOS) và hệ men vi sinh Bifidobacterium, BB-12TM hỗ trợ sức khoẻ hệ tiêu hoá và hệ miễn dịch của trẻ.


Ưu điểm nổi bật:

  • Giảm nôn trớ: Công thức được bổ sung tinh bột tự nhiên, giúp giảm tình trạng nôn trớ của trẻ mà vẫn đảm bảo cung cấp dưỡng chất tối ưu cho trẻ phát triển khoẻ mạnh
  • Hỗ trợ sức khoẻ hệ tiêu hoá: Hỗn hợp prebiotic (chất xơ FOS, GOS) và hệ men vi sinh Bifidobacterium, BB-12TM tăng cường lợi khuẩn đường ruột, hỗ trợ sức khoẻ hệ tiêu hoá và hệ miễn dịch, giúp giảm tình trạng quấy khóc của trẻ.
  • Phát triển não bộ, thị giác: DHA, ARA, Cholin, Taurin kết hợp với Lutein giúp phát triển não bộ, võng mạc mắt, tăng khả năng nhận thức và học hỏi của trẻ.

Hướng dẫn pha sữa:

  1. Rửa sạch tay và phải đảm bảo dụng cụ pha sữa sạch sẽ.
  2. Pha sữa theo bảng hướng dẫn pha chế bên dưới phù hợp với độ tuổi của trẻ, tham khảo lượng dùng khuyến nghị trong ngày.
  3. Đậy nắp và lắc đều cho đến khi lượng bột tan hết.
  4. Kiểm tra nhiệt độ của sữa bằng cách nhỏ một ít vào bên trong cổ tay. Nếu cảm thấy ấm, không nóng thì trẻ có thể dùng được. Nếu vẫn cảm thấy nóng, hãy làm nguội nhiều hơn trước khi cho trẻ dùng. Cho bé bú ngay. (Nếu sữa đã pha mà bé chưa tiêu thụ hết nếu quá 2 tiếng nên bỏ sẽ tốt hơn cho bé).

Giá tham khảo: 220.000/hộp


Sữa Optimum Comfort
Sữa Optimum Comfort
Sữa Optimum Comfort
Sữa Optimum Comfort

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy