Sữa đậu nành

Sữa đậu nành là thức uống giàu thành phần dinh dưỡng mà có thể nghỉ đến đầu tiên khi đề cập đến thức uống thích hợp cho bà bầu. Bởi trong thành phần sữa đậu nành có chứa giàu thành phần canxi, protein, sắt có tác dụng ngăn ngừa các nguy cơ thiếu máu ở mẹ, cải thiện lượng đường và tâm trạng khi mang thai của mẹ. Bên cạnh dó, sữa đậu nành còn chứa Axit Folic là một chất rất quan trọng để giúp thai nhi phát triển hệ thống thần kinh hoàn thiện. Chất béo thực vật giúp cơ thể của mẹ và bé được bổ sung đủ dinh dưỡng mà vẫn không gây ra tình trạng béo phì như chất béo động vật.

Không những vậy, việc uống sữa đậu nành còn phòng tránh căn bệnh ung thư vú, tốt cho hệ thần kinh, làm đẹp da… cho mẹ. Đặc biệt, đây còn là loại thức uống có thể sử dụng thay thế cho sữa bò nếu mẹ bị dị ứng. Chính vì vậy, không có lý do gì mà không bổ sung sữa đậu nành vào thực đơn hàng ngày của mẹ bầu đúng không nào.


Cách dùng: Hàm lượng tối đa mà các mẹ bầu có thể uống sữa đậu nành trong một ngày là khoảng 500ml. Không dùng quá lượng khuyến cáo. Nếu mẹ bầu lựa chọn uống sữa hộp cần lưu ý chọn những loại sữa đã được tiệt trùng.

Sữa đậu nành
Sữa đậu nành
Sữa đậu nành
Sữa đậu nành

Top 10 Thức uống dinh dưỡng tốt nhất cho bà bầu từ tháng thứ 6

  1. top 1 Nước gừng
  2. top 2 Nước chanh tươi
  3. top 3 Nước ép rau xanh
  4. top 4 Sữa
  5. top 5 Nước lọc
  6. top 6 Nước dừa
  7. top 7 Nước cam
  8. top 8 Ngũ cốc
  9. top 9 Trà thảo mộc
  10. top 10 Sữa đậu nành

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy