Nước cam

Bà bầu uống nước cam không chỉ giúp tăng cường hệ miễn dịch mà còn bổ sung một lượng lớn vitamin và khoáng chất cho cơ thể, đặc biệt là vitamin C và axit folic. So với các loại rau củ và trái cây khác, cam “nổi tiếng” với lượng vitamin C đứng hàng đầu, là lựa chọn hoàn hảo giúp mẹ bầu tăng cường hệ miễn dịch, phòng chống những loại vi khuẩn gây bệnh.

Theo nghiên cứu của các chuyên gia, lượng canxi và các khoáng chất trong cam sành thậm chí còn vượt trội nhiều hơn so với sữa và các chế phẩm từ sữa. Vì vậy, muốn xương của bé cưng chắc khỏe, ngoài sữa, mẹ cũng nên chăm chỉ uống nước cam nhé! Uống nước cam khi mang thai giúp mẹ bầu bớt nỗi lo về tiêu hóa như táo bón, bệnh trĩ thai kỳ. Bởi trong cam có khá nhiều chất xơ, giúp nhuận tràng, kích thích tiêu hóa.


Cách dùng: Vắt 1-2 quả cam lấy cả tép, có thể hoà thêm 1 chút đường và thưởng thức thôi. Lưu ý nên uống cách bữa ăn khoảng 2-3 giờ để tránh đầy bụng.

Bà bầu uống nước cam không chỉ giúp tăng cường hệ miễn dịch mà còn bổ sung một lượng lớn vitamin và khoáng chất cho cơ thể
Bà bầu uống nước cam không chỉ giúp tăng cường hệ miễn dịch mà còn bổ sung một lượng lớn vitamin và khoáng chất cho cơ thể
Nước cam
Nước cam

Top 10 Thức uống dinh dưỡng tốt nhất cho bà bầu từ tháng thứ 6

  1. top 1 Nước gừng
  2. top 2 Nước chanh tươi
  3. top 3 Nước ép rau xanh
  4. top 4 Sữa
  5. top 5 Nước lọc
  6. top 6 Nước dừa
  7. top 7 Nước cam
  8. top 8 Ngũ cốc
  9. top 9 Trà thảo mộc
  10. top 10 Sữa đậu nành

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy