Sử dụng sản phẩm chống nắng toàn thân

Trước khi tham gia các chuyến du lịch hầu hết mọi người sẽ xem trước thời tiết tại địa điểm mình đến để chuẩn bị những sản phẩm chăm sóc da sao cho phù hợp nhất nhưng thứ duy nhất mọi người không nên bỏ quên chính là sản phẩm để chống nắng cho mặt và body. Cho dù ngày hôm đó bạn đến thời tiết có đang nắng hay đang mưa thì việc làm quan trọng nhất mỗi khi ra ngoài của mỗi thành viên cần dùng sản phẩm chống nắng để tránh tối đa tình trạng thay màu làn da khi kết thúc hành trình du lịch của mình.


Việc lựa chọn sản phẩm chống nắng sao cho phù hợp dành cho du lịch cũng cần đảm bảo tiêu chí: mang khả năng chống nắng cao với chỉ số SPF 30 trở lên giúp khả năng bảo vệ làn da của bạn được phát huy hiệu quả nhất; lựa chọn sản phẩm có đặc tính kháng nước cao để giúp các hoạt động trong suốt chuyến đi như bơi lội, vui chơi ra nhiều mồ hôi hay gặp phải trời mưa cũng không bị trôi đi lớp chống nắng. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm chống nắng dạng kem hoặc dạng xịt cho tiện lợi, hơn nữa bạn có thể sử dụng thêm viên uống chống nắng giúp gia tăng khả năng chống nắng.


Sử dụng chống nắng trước khi ra ngoài cũng như xuống biển, hồ bơi 15-20 phút để các thành phần chống nắng được thấm sâu vào da tăng khả năng chống nắng trước khi bị rửa trôi do các hoạt động ngoài trời, ngoài ra việc sử dụng chống nắng trước khi tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời giúp bảo vệ làn da không bị cháy nắng, kích ứng. Đối với những chuyến du lịch ngoài trời suốt cả ngày dài bạn nên bôi lại sản phẩm chống nắng sau mỗi 2-3 tiếng hay sau khi bơi, tắm biển, hoạt động ra nhiều mồ hôi.

Bôi kem chống nắng trước khi ra ngoài 15 - 20 phút để làn da không bị cháy nắng khi tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời
Bôi kem chống nắng trước khi ra ngoài 15 - 20 phút để làn da không bị cháy nắng khi tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời
Đừng quên thoa kem chống nắng lên body để bảo vệ làn da toàn thân
Đừng quên thoa kem chống nắng lên body để bảo vệ làn da toàn thân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy