Mang theo túi chăm sóc da cơ bản, nhỏ gọn

Thông thường, trước khi đi du lịch mọi người chỉ chuẩn bị kỹ lưỡng về những bộ quần áo, váy vóc sao cho phù hợp để tham gia các hoạt động cũng như chụp hình được lộng lẫy nhất mà ít ai quan tâm đến việc mang theo sản phẩm dưỡng da. Số đông các bạn sẽ mang theo tất cả những sản phẩm sử dụng thường ngày để không cần chuẩn bị hay bận tâm quá nhiều đến chúng. Như vậy chỉ đúng thôi chứ chưa đủ đâu các bạn nhé!


Việc mang theo các sản phẩm dưỡng da đang sử dụng hằng ngày sẽ giúp làn da của bạn không phải làm quen với những sản phẩm có thành phần khác có thể gây kích ứng da do không quen hay bị dị ứng với bất cứ thành phần nào có trong các sản phẩm mới. Tuy nhiên, bạn nên có sự chọn lọc để tránh việc mang quá nhiều mà không dùng đến hay mang thiếu những sản phẩm cần thiết hơn. Các sản phẩm chăm sóc da được lựa chọn nhiều cũng như phù hợp nhất cho các chuyến du lịch là nước tẩy trang, sữa rửa mặt để làn da được làm sạch mỗi ngày khi tham gia nhiều hoạt động trải nghiệm; bổ sung thêm kem dưỡng ẩm cùng xịt khoáng để làn da không bị khô; cần thiết hơn cả đó là kem chống nắng giúp bảo vệ làn da. Chỉ với số ít sản phẩm đơn giản này thôi đã giúp làn da của bạn luôn được chăm sóc đầy đủ mà không mất nhiều thời gian cho chuyến đi của bạn.


Thay vì mang theo những sản phẩm fullsize tốn nhiều diện tích hành lý, có thể bị đổ vỡ gây lãng phí hay có thể bị thu lại tại sân bay khi vi phạm quy định hành lý trên chuyến bay thì bạn nên chuẩn bị những sản phẩm dạng mini hoặc dạng chiết sử dụng vừa đủ cho số ngày du lịch của mình để tiện dụng hơn nhé. Nếu chuyến đi của bạn ra nước ngoài thì nên đọc kỹ quy định hành lý của mỗi hãng bay về số lượng cũng như thể tích được phép mang theo để tránh bị phạt hay giữ lại sản phẩm bị vi phạm.

Mang theo sản phẩm nhỏ, có dung tích dưới 10ml tránh gây lãng phí hay bị vi phạm quy định về chất lỏng khi lựa chọn du lịch bằng máy bay
Mang theo sản phẩm nhỏ, có dung tích dưới 10ml tránh gây lãng phí hay bị vi phạm quy định về chất lỏng khi lựa chọn du lịch bằng máy bay
Sử dụng túi đựng để cất gọn các sản phẩm chăm sóc da
Sử dụng túi đựng để cất gọn các sản phẩm chăm sóc da

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy