Hạn chế trang điểm đậm

Khi nhắc đến mỗi chuyến du lịch, mọi người đều muốn có một chuyến đi vui vẻ, thư giãn cùng với những tấm ảnh đẹp mang về khoe với người thân, bạn bè hay up lên trang mạng xã hội để chia sẻ về kỷ niệm của riêng mình, đặc biệt là các chị em. Để sở hữu được những tấm hình đẹp thì ngoài việc diện những bộ cánh lộng lẫy thì các bạn nữ sẽ trang điểm sao cho mình được toả sáng nhất. Bên cạnh đó, những chuyến du lịch cùng bạn trai hay đi cùng đồng nghiệp thì viêc trang điểm cũng giúp bạn được ghi điểm hơn bao giờ hết.


Tuy nhiên, khi bạn lựa chọn tone trang điểm quá đậm hay quá nhiều lớp khi đi du lịch không giúp bạn được xinh đẹp trong cả ngày dài mà còn gây nhiều tai hại, đôi khi còn khiến bạn phải xấu hổ vì chúng. Khi các trải nghiệm trong chuyến du lịch của bạn cần phải hoạt động nhiều dưới nắng sẽ khiến đổ nhiều mồ hôi hay khi bạn tham gia vui chơi dưới nước gây cho các lớp make up bị lem nhem hoặc có thể "thảm hoạ" hơn là bị chảy nhão ra gây rất mất thẩm mĩ. Ngoài ra, sự kết hợp của các lớp trang điểm cùng với các hoạt động gây cho tuyến mồ hôi phải hoạt động nhiều sẽ dẫn đến tình trạng bít tắc lỗ chân lông, tạo cho sự phát triển của các loại mụn viêm, mụn trứng cá được hình thành nhanh hơn.


Để giúp chuyến du lịch của bạn được thuận lợi, làn da vẫn được bảo vệ toàn diện, đồng thời giúp bạn luôn xinh đẹp thì Toplist gợi ý cho bạn bí kíp giúp bạn được lộng lẫy trước mắt người tình, bạn bè của mình nhé. Bạn nên lựa chọn tone trang điểm nhẹ nhàng với sản phẩm có thể che phủ tốt, có chức năng kiềm dầu hiệu quả và có khả năng chống nước cao mà chỉ trong một lần apply lên da ví dụ như cushion. Vào cuối ngày đừng quên tẩy trang thật kỹ để tránh gây nên sự hình thành của các vết mụn nhé!

Trang điểm nhẹ nhàng
Trang điểm nhẹ nhàng
Nên sử dụng một lớp cushion với khả năng kiềm dầu, chống nước, che phủ hiệu quả để tránh gây bít tắc lỗ chân lông hay nặng mặt
Nên sử dụng một lớp cushion với khả năng kiềm dầu, chống nước, che phủ hiệu quả để tránh gây bít tắc lỗ chân lông hay nặng mặt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy