Stamford Skin Centre

top 8
Thuý Vy

Stamford Skin Centre (SSC) là phòng khám chuyên khoa da liễu được tập đoàn Stamford Healthcare Ltd. đầu tư và xây dựng theo tiêu chuẩn Quốc tế từ năm 2006. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa, dày dặn kinh nghiệm cùng công nghệ điều trị hiện đại, Stamford Skin Centre cam kết sẽ mang đến cho bạn hiệu quả điều trị mụn đúng như mong đợi.


Phòng khám không phải spa và không tiến hành các liệu trình như các spa ở ngoài hay có. Phòng khám Stamford Skin Centre tiến hành điều trị và khám chữa qua theo quy chuẩn phòng khám . Thực hiện điều trị chuyên sâu các bệnh lý về da nói chung và thẩm mỹ da nói riêng. Các thiết bị máy móc và dược mỹ phẩm cao cấp đều thông qua kiểm định của Sở Y Tế. Các bác sĩ da liễu Việt Nam - Úc giàu kinh nghiệm, giỏi nghề, tận tâm.

Ngoài việc điều trị theo chuẩn y khoa các vấn đề về da , phòng khám còn tiến hành chăm sóc chuyên sâu cho những làn da có nhiều khuyết điểm để cải thiện tối đa mức thẩm mỹ mà bệnh nhân mong muốn. Tư vấn chuẩn chỉ cho bệnh nhân ý thức chăm da và sử dụng dược mỹ phẩm đúng cách. Tùy vào làn da của từng người, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn "giải pháp" phù hợp nhất. Mức giá của dịch vụ thăm khám và điều trị mụn tại Stamford Skin Centre được đánh giá là phù hợp với hiệu quả và chất lượng. Để thuận tiện hơn, bạn hãy đặt lịch khám thông qua fanpage hoặc hotline để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 99 Sương Nguyệt Ánh, Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 028 3925 1990 & 0908 453 338
Email: info@stamfordclinic.com
Website: https://stamfordskin.com/
Fanpage: www.facebook.com/StamfordSkin/

Stamford Skin Centre
Stamford Skin Centre
Stamford Skin Centre
Stamford Skin Centre
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy