Phòng khám Chuyên khoa da liễu Trần Thịnh

top 5
Phương Trinh

Phòng khám Chuyên khoa da liễu Trần Thịnh là một trong những phòng khám trị mụn uy tín tại TP.HCM mà Toplist muốn giới thiệu ngày hôm nay. Hơn 40 năm điều trị Chuyên Khoa Da Liễu, bác đã học hỏi những công nghệ điều trị hiện đại và được giấy chứng nhận của FDA Hoa Kỳ tại Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Trần Thịnh.


Tại Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Trần Thịnh, phương pháp trị mụn không chỉ an toàn mà còn rất khoa học. Bạn sẽ được tìm hiểu qua các bước:

  • Bước 1: Nắm rõ tình trạng về da và tư vấn cách điều trị cùng Bác sĩ Da liễu Trần Thịnh.
  • Bước 2: Cùng Bác sĩ Da liễu Trần Thịnh hiểu rõ nguyên nhân chi tiết nhất dẫn đến mụn qua thói quen sinh hoạt, ăn uống,..
  • Bước 3: Thiết lập kế hoạch điều trị để tiến trình điều trị được tối ưu nhất.
  • Bước 4: Tiến hành làm sạch da để không gây viêm nhiễm khi điều trị. Bạn sẽ được chăm sóc da bằng những sản phẩm cao cấp đến từ Mỹ và Châu Âu.
  • Bước 5: Thực hiện điều trị mụn bằng Công nghệ Laser không gây bất kỳ tổn thương nào đến da. Chúng còn giúp tái tạo cấu trúc da khiến làn da bạn thêm mịn màng từng ngày.
  • Bước 6: Phục hồi làn da, nói không với sẹo cùng giải pháp Low-level Light Therapy. Công nghệ này được xuất phát từ công nghệ làm lành viết thương các phi hành gia tại NASA. Chúng giúp bạn phục hồi vết thương sau điều trị cùng Bác sĩ Da liễu Trần Thịnh.
  • Bước 7: Tái khám: Bác sĩ Da liễu Trần Thịnh sẽ quy định thời gian tái khám để cùng bạn hoàn thiện tiến trình trị mụn. Tất cả những lần khám tiếp theo đều được miễn phí chi phí 100%.

Điều trị mụn một cách an toàn là giải pháp tiên quyết trong vấn đề điều trị mụn. Với sự an toàn này, việc điều trị mụn sẽ được thực hiện vô cùng hiệu quả. Mà hơn hết, các phương pháp này sẽ không hề để lại di chứng ở da hay sức khoẻ. Đó chính là sự tiến bộ không ngừng của Y học trong Thời đại 4.0 hiện nay. Và điều trị mụn tại Phòng khám Chuyên khoa da liễu Trần Thịnh chính là một trong những phương pháp như thế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 980 Trần Hưng Đạo, Phường 7, Quận 5, TP. HCM

Điện thoại: 0909 543 385

Email: bacsitranthinh@gmail.com

Website: https://dalieutranthinh.com/

Fanpage: www.facebook.com/dalieutranthinh/

Phòng khám Chuyên khoa da liễu Trần Thịnh
Phòng khám Chuyên khoa da liễu Trần Thịnh
Phòng khám Chuyên khoa da liễu Trần Thịnh
Phòng khám Chuyên khoa da liễu Trần Thịnh
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy