Phòng khám Da liễu chuyên trị mụn Doctor Acnes

top 4
Phương Trinh

Phòng khám Doctor Acnes được thành lập bởi các Bác sĩ chuyên khoa Da liễu và Dược sĩ chuyên sâu về dược mỹ phẩm với mong muốn mang đến cho khách hàng một nơi điều trị mụn - sẹo mụn hiệu quả và an toàn theo đúng chuẩn y khoa. Đây là phòng khám chuyên nghiên cứu và điều trị chuyên sâu về mụn và các biến chứng của mụn như thâm mụn và sẹo rỗ. Với việc áp dụng các kỹ thuật điều trị tiên tiến nhất, phòng khám Doctor Acnes đáp ứng được nhu cầu điều trị triệt để các tình trạng mụn từ trung bình đến rất nặng kể cả các ca mụn lâu năm đã điều trị ở nhiều nơi mà chưa khỏi.

Mụn là tình trạng phổ biến ở lứa tuổi học sinh sinh viên, chi phí điều trị cũng rất quan trọng giúp đảm bảo việc tuân thủ điều trị, vì vậy phòng khám Doctor Acnes có những gói điều trị toàn diện với giá hợp lý và luôn luôn có chính sách ưu đãi cho Học sinh – Sinh viên.

Tại phòng khám Doctor Acnes, các phương thức điều trị cho từng khách hàng đều được chỉ định bởi Bác sĩ Da liễu sau khi thăm khám lâm sàng. Nếu như bạn thường phiền lòng khi điều trị tại bệnh viện vì thời gian khám và tư vấn của Bác sĩ rất hạn hẹp thì chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi đến phòng khám Doctor Acnes vì tại đây các Bác sĩ Da liễu luôn dành thời gian khá nhiều cho mỗi khách hàng để thăm khám lâm sàng cẩn thận và tư vấn cách chăm sóc da tại nhà, giúp cho hiệu quả điều trị được tối ưu nhất.

Ngoài ra, phòng khám Doctor Acnes còn có nhà thuốc đạt chuẩn GPP bên trong khuôn viên với các Dược sĩ tư vấn cho khách hàng sử dụng thuốc và dược mỹ phẩm hiệu quả và an toàn. Tất cả thuốc, dược mỹ phẩm và trang thiết bị y tế tại Phòng khám Doctor Acnes đều đạt chuẩn CE ( Châu Âu ) và FDA ( Hoa Kỳ ). Các liệu trình điều trị và chăm sóc da tại phòng khám Doctor Acnes được thực hiện bởi đội ngũ điều dưỡng y khoa được đào tạo bài bản, tránh tuyệt đối tình trạng lây nhiễm chéo theo quy định kiểm soát nhiễm khuẩn của Bộ Y Tế. Các kỹ thuật xâm lấn như laser, tiêm vi điểm, bóc tách đáy sẹo được thực hiện trực tiếp bởi Bác sĩ Da liễu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
283/34 Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

Điện thoại: 0777 177 017 & 0708 380 878

Email: dr.acnesvn@gmail.com

Website: https://doctoracnes.com

Fanpage: www.facebook.com/doctoracnesvn/

Phòng khám Da liễu chuyên trị mụn Doctor Acnes
Phòng khám Da liễu chuyên trị mụn Doctor Acnes
Phòng khám Da liễu chuyên trị mụn Doctor Acnes
Phòng khám Da liễu chuyên trị mụn Doctor Acnes
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy