Sound Forge

Sound Forge là phần mềm thu âm chuyên nghiệp kèm theo đó là các công cụ khôi phục âm thanh tốt nhất. Phần mềm này cho phép bạn tùy chỉnh toàn bộ giao diện và các thanh công cụ theo ý muốn. Sound Forge là bộ phần mềm chỉnh sửa âm thanh kỹ thuật số của Magix Software GmbH, hướng đến thị trường chuyên nghiệp và bán chuyên nghiệp.

Giao diện của Sound Forge đã được thiết kế lại hoàn toàn để giữ bạn trong không gian làm việc mọi lúc khi đang định hình và giám sát âm thanh đầu vào, ghi âm, xem lại bản ghi, chuẩn bị cho công việc tiếp theo. Waveform Overview Bar là công cụ giúp điều hướng tập tin dễ dàng. Không chỉ là một dải đơn giản để hiển thị vị trí chính xác, nó còn là công cụ định vị và nghe thử tuyệt vời. Chọn giữa ghi âm theo ngưỡng, MTC và timestamp trong phần tùy chọn. Cấu hình quá trình ghi âm theo cách bạn muốn. Thêm hiệu ứng để làm cho âm thanh tốt hơn thông qua các plug-in. Với Sound Forge bạn có thể ghi âm lên đến 32 kênh có độ phân giải cao thông qua những đầu vào rời rạc Giúp cho việc chuyển đổi giữa các chế độ dễ dàng hơn, làm việc trên Event nhanh chóng, thuận tiện và chính xác. Sound Forge có plug-in Nectar Elements của iZotope giúp cho việc xử lý giọng hát diễn ra nhanh chóng. Cho dù đang ghi âm hay mix nhạc đều sẽ nhận được kết quả tuyệt vời một cách nhanh nhất bằng cách nạp vào bộ cài đặt Style được thiết kế chuyên nghiệp của Nectar, với các thể loại như: Rock, Pop, Folk, Soul và Voiceover & Dialogue. Từ đó, dễ dàng tùy biến âm thanh bằng cách điều chỉnh các điều khiển trực quan như Presence, Drive và Grit. Với 10 bộ vi xử lý mạnh mẽ làm việc phía sau giao diện, Nectar Elements cung cấp điều khiển thông minh, đơn giản để bạn tập trung vào âm thanh của mình thay vì các thiết lập.


Sound Forge mang đến môi trường chỉnh sửa nhạc được thiết kế để tối đa hóa năng suất làm việc của bạn. Tạo và lưu nhiều cấu hình bố cục giao diện cho hệ thống màn hình đơn và kép. Dễ dàng gọi lại một bố cục cho những nhiệm vụ chỉnh sửa cụ thể như chỉnh sửa âm thanh, layout CD, chỉnh sửa file đa kênh và nhiều hơn nữa.


Link tải: https://www.magix.com/us/music-editing/sound-forge/

Sound Forge
Sound Forge
Sound Forge

Top 10 Phần mềm thu âm tốt nhất hiện nay

  1. top 1 Adobe Audition
  2. top 2 Audacity
  3. top 3 Wavosaur
  4. top 4 Sound Forge
  5. top 5 Ocenaudio
  6. top 6 Wondershare DemoCreator
  7. top 7 Audio Hijack
  8. top 8 Audio Recorder Pro
  9. top 9 Free Sound Recorder
  10. top 10 EOP Audio Recorder

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy