EOP Audio Recorder

EOP Audio Recorder là phần mềm ghi âm chuyên nghiệp với giao diện đơn giản và dễ sử dụng. Đây là phần mềm thu âm phù hợp với người dùng không đòi hỏi quá nhiều tính năng và ít tiếp xúc với những phần mềm ghi âm. Tuy vậy, phần mềm vẫn hỗ trợ cho bạn nhiều tính năng chuyên nghiệp mà một phần mềm thu âm cần có và hỗ trợ nhiều định dạng tệp phổ biến hiện nay.


Được thiết kế đặc biệt dành cho những người sử dụng Everyone Piano để thu lại những bản piano chơi trên máy tính. Nếu bạn là người yêu thích chơi piano nhưng không có một cây đàn trong nhà, với bộ công cụ này bạn hoàn toàn có thể chơi và thu các bản nhạc của mình, sau đó chia sẻ với bạn bè và người thân. EOP Audio Recorder hỗ trợ ghi lại âm thanh hệ thống máy tính. Ngoài ra EOP Audio Recorder còn cho phép người dùng chỉnh sửa một số tùy chọn trong menu Setting. Output: người dùng có thể điều chỉnh thư mục lưu tệp âm thanh, đặt tên file và chọn chế độ thu âm. Công cụ bao gồm 3 chế độ thu âm: chỉ thu âm giọng hát, chỉ thu âm thanh từ hệ thống và thu âm đồng thời cả hai. Ngoài ra bạn cũng có thể điều chỉnh âm thanh trong Magnify dao động từ -90% đến 500%. Quality: tùy chỉnh chất lượng tệp MP3 được ghi lại. Ngoài ra EOP Audio Recorder còn hỗ trợ ghi lại âm thanh của hệ thống kết hợp với âm thanh từ micro. Hỗ trợ chỉnh âm thanh lên hoặc xuống, thiết lập chất lượng MP3 cho bản thu âm và hỗ trợ một vài ngôn ngữ người dùng: Anh, Nhật Bản, Trung Quốc (giản thể) và Trung Quốc (truyền thống).


EOP Audio Recorder còn có thể mở, chạy và chỉnh âm bản nhạc định dạng MP3 giao diện thân thiện, dễ sử dụng. Chính lí do trên mà phần mềm thường được những người mới sử dụng tin tưởng và lựa chọn để làm một công cụ thu âm cho công việc hàng ngày.


Link tải: https://www.everyonepiano.com/Software-9-EOP-Audio-Recorder.html

EOP Audio Recorder
EOP Audio Recorder
EOP Audio Recorder

Top 10 Phần mềm thu âm tốt nhất hiện nay

  1. top 1 Adobe Audition
  2. top 2 Audacity
  3. top 3 Wavosaur
  4. top 4 Sound Forge
  5. top 5 Ocenaudio
  6. top 6 Wondershare DemoCreator
  7. top 7 Audio Hijack
  8. top 8 Audio Recorder Pro
  9. top 9 Free Sound Recorder
  10. top 10 EOP Audio Recorder

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy