Audio Recorder Pro

Audio Recorder Pro là một trong những phần mềm ghi âm chuyên nghiệp với chất lượng âm thanh cao, đem đến cho người dùng những bản thu với với lượng âm thanh tốt nhất. Ngoài ra, phần mềm còn cho phép bạn kiểm soát trong quá trình ghi âm bằng cách điều chỉnh các thông số như: dung lượng file ghi, thời giang, chiều rộng của tập tin,..


Nhắc đến những phần mềm ghi âm trên máy tính tốt nhất không thể không kể đến Audio Recorder Pro. Với Audio Recorder Pro, bạn sẽ dễ dàng tạo ra cho mình những bản ghi âm một cách chuyên nghiệp với chất lượng âm thanh cao. Đây được xem là một trong những lựa chọn hoàn hảo đem lại cho bạn chất lượng âm thanh tốt nhất, hiệu quả nếu bạn muốn ghi lại giọng hát hoặc các bài thuyết trình của mình. Audio Recorder Pro cho phép bạn thiết lập các tùy chỉnh bao gồm thời gian bắt đầu ghi âm, kích thước của file ghi âm... để bạn dễ dàng quản lý và sử dụng file ghi âm sau đó. Audio Recorder Pro cho phép bạn kiểm soát việc ghi âm một cách dễ dàng bằng cách điều chỉnh các thông số về thời gian, dung lượng tập tin, chiều rộng ghi âm. Điều này giúp các bản thu âm của bạn luôn có chất lượng hoàn hảo. Phần mềm Audio Recorder Pro hỗ trợ các định dạng file âm thanh MP3, OGG, WAV. Do đó bạn có thể dễ dàng xuất file ra ở nhiều định dạng khác nhau. Bên cạnh đó các file ghi âm còn có thể được xem trước để thẩm định lại kết quả. Ngoài ra bạn còn có thể thiết lập lịch trình cho việc ghi âm và sử dụng các phím tắt để điều khiển việc ghi âm tiện lợi, nhanh chóng. Không những vậy bạn cũng được phép tăng âm lượng ghi âm vì các file ghi thường có âm thanh bé hơn bình thường.


Audio Recorder Pro có khả năng tự động phát hiện sự im lặng trong quá trình ghi âm. Lúc này phần mềm sẽ tiến hành thực hiện các hành động được bạn cài đặt trước đó như dừng ghi âm, tạm dừng ghi âm và bắt đầu một ghi âm mới,... Ngoài ra bạn có có thể kích hoạt ghi âm bằng giọng nói của mình.

Link tải: https://download.com.vn/audio-recorder-pro-3-7-10307

Audio Recorder Pro
Audio Recorder Pro
Audio Recorder Pro

Top 10 Phần mềm thu âm tốt nhất hiện nay

  1. top 1 Adobe Audition
  2. top 2 Audacity
  3. top 3 Wavosaur
  4. top 4 Sound Forge
  5. top 5 Ocenaudio
  6. top 6 Wondershare DemoCreator
  7. top 7 Audio Hijack
  8. top 8 Audio Recorder Pro
  9. top 9 Free Sound Recorder
  10. top 10 EOP Audio Recorder

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy