Song Luân

Ra mắt lần đầu trước công chúng với tư cách là một nam ca sĩ, nhưng có vẻ như con đường ca hát chưa thật sự dễ dàng và rộng mở đối với Song Luân. Từ thời điểm ra mắt đến nay, anh chưa có được cho mình một bài hát hit đánh dấu tên riêng trên thị trường âm nhạc.


Để mở rộng cơ hội cho mình, nam ca sĩ đã mạnh dạn thử sức của mình đổi qua con đường diễn xuất. Năm 2016, anh có vai diễn đầu tiên trong bộ phim điện ảnh Hộp sắt nhưng có vẻ bước đầu này không quá thành công đối với anh. Mãi cho đến năm 2018, anh thủ vai chính là chàng lính Duy Kiên trong bộ phim truyền hình Việt hóa Hậu duệ mặt trời đã đánh dấu một bước tiến lớn trong sự nghiệp của anh. Với hình ảnh mạnh mẽ, uy vũ, kiên cường của người lính cùng nụ cười tỏa nắng, duyên dáng anh trở thành hình tượng lý tưởng của nhiều cô gái khi xem phim. Với tất cả những nỗ lực, cống hiến của mình, anh đã đoạt giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất khu vực Việt Nam tại Giải thưởng Hàn lâm sáng tạo Châu Á 2019 với vai diễn này.


Sau thành công vang dội này, anh có cơ hội hợp tác và làm việc nhiều hơn với các biên kịch và các nhà sản xuất lớn. Bộ phim mới đây nhất anh tham gia có tên Cây táo nở hoa cũng để lại một hình ảnh khác của anh trong lòng khán giả xem đài.

Song Luân
Song Luân
Song Luân
Song Luân

Top 10 Hình tượng "soái ca" Việt Nam

  1. top 1 Sơn Tùng M-TP
  2. top 2 Isaac
  3. top 3 Noo Phước Thịnh
  4. top 4 Hứa Vĩ Văn
  5. top 5 Ông Cao Thắng
  6. top 6 Ngô Kiến Huy
  7. top 7 Siêu mẫu Vĩnh Thụy
  8. top 8 Soobin Hoàng Sơn
  9. top 9 Song Luân
  10. top 10 Anh Tú

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy