Hứa Vĩ Văn

Đứng đầu danh sách mà các fan đều phải "gật gù" công nhận đó là anh chàng điển trai, lịch lãm, được đặt cho biệt danh là "Soái ca không tuổi" - Hứa Vĩ Văn. Anh sinh ngày 25 tháng 12 năm 1979 tại Thành phố Hồ Chí Minh, là nam ca sĩ, diễn viên kiêm người mẫu, với ngoại hình điển trai và khả năng diễn xuất tốt, anh nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến từ đông đảo quý vị khán giả.


Những bộ phim mà anh chàng soái ca này từng tham gia diễn xuất phải kể đến như phim Đam mê, Giao lộ định mệnh, Âm mưu giày gót nhọn,… Tuy nhiên, tên tuổi của anh mới thật sự tỏa sáng với sự thành công của Thần tượng, Chàng trai năm ấy, Em là bà nội của anh,... từng gây sốt trong lòng khán giả.


Hứa Vĩ Văn rất ít khi vướng scandal, cuộc sống của anh luôn lành mạnh và luôn nở "nụ cười tỏa nắng", đó cũng là lý do anh được nhiều khán giả yêu thích, mến mộ. Nhiều cô nàng còn khẳng định anh là chuẩn của một soái ca bước ra từ trong ngôn tình lịch lãm, tài giỏi, luôn nhiệt tình, ga lăng, hình tượng mà bao cô nàng mơ ước được sánh vai cùng. Mặc dù đến tuổi tứ tuần nhưng anh vẫn là một FA chính hiệu khiến bao cô nàng say đắm.

Hứa Vĩ Văn
Hứa Vĩ Văn
Hứa Vĩ Văn
Hứa Vĩ Văn

Top 10 Hình tượng "soái ca" Việt Nam

  1. top 1 Sơn Tùng M-TP
  2. top 2 Isaac
  3. top 3 Noo Phước Thịnh
  4. top 4 Hứa Vĩ Văn
  5. top 5 Ông Cao Thắng
  6. top 6 Ngô Kiến Huy
  7. top 7 Siêu mẫu Vĩnh Thụy
  8. top 8 Soobin Hoàng Sơn
  9. top 9 Song Luân
  10. top 10 Anh Tú

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy