Anh Tú

Là một nam diễn viên kịch nói, diễn viên truyền hình, diễn viên điện ảnh kiêm ca sĩ, Anh Tú có gương mặt không hề thua kém bất kỳ nam nghệ sĩ nào trong giới giải trí Việt. Thậm chí, khuôn mặt điển trai của nam nghệ sĩ còn là một trong những dấu ấn khiến khán giả và fan hâm mộ biết đến nhiều đến anh hơn. Nổi tiếng qua vai diễn đầu tay trong bộ phim Hà Nội em yêu anh năm 2013, hình ảnh thư sinh giản dị, mộc mạc, điển trai ngày nào đã khiến không biết bao chị em phụ nữ gục ngã.


Với những ưu thế nổi bật về ngoại hình, Anh Tú thường xuyên có cơ hội xuất hiện trên các trang tạp chí, báo thời gian nổi tiếng hay các sự kiện thời trang của các nhà mốt. Bên cạnh đó, nam nghệ sĩ cũng có những hoạt động nghệ thuật tích cực của mình. Một số dự phim điện ảnh nổi tiếng có sự góp mặt của anh có thể kể đến như: 4 năm 2 chàng 1 tình yêu, Thần tiên cũng nổi điên, Cua lại vợ bầu, Mưu kế thượng lưu, Chị Mười ba… cùng nhiều phim truyền hình, sitcom khác, nổi bật nhất có Gia đình là số 1 phiên bản Việt và Anh yêu em được bao lâu.


Với vẻ ngoài điển trai, cuốn hút, hiện nay, Anh Tú cũng sở hữu cho mình Fanpage với 1.7 triệu người theo dõi trên trang mạng xã hội Facebook, 1.3 triệu Follower trên Instagram cùng 240 N người đăng ký trên Youtube.

Anh Tú
Anh Tú
Anh Tú
Anh Tú

Top 10 Hình tượng "soái ca" Việt Nam

  1. top 1 Sơn Tùng M-TP
  2. top 2 Isaac
  3. top 3 Noo Phước Thịnh
  4. top 4 Hứa Vĩ Văn
  5. top 5 Ông Cao Thắng
  6. top 6 Ngô Kiến Huy
  7. top 7 Siêu mẫu Vĩnh Thụy
  8. top 8 Soobin Hoàng Sơn
  9. top 9 Song Luân
  10. top 10 Anh Tú

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy