Sống lâu nhất - Mối chúa

Mối chúa là loại côn trùng có màu trắng đục, to bằng ngón tay cái, dài khoảng 30-35mm, đầu nhỏ, bụng to, nhìn trông giống như một con sâu đất “khủng”. Chúng sống dưới lòng đất, bên trong các ụ mối. Trong mỗi ụ mối lớn thường có 2 con mối chúa một con lớn và một con nhỏ hơn, con nhỏ hơn có chức năng sẵn sàng thay thế mối chúa khi mối chúa lớn Già và chết đi.


Mối chúa có trọng lượng cơ thể lớn gấp 300 lần so với những con mối thông thường, với tuổi thọ sống rất lâu, thông thường mối chúa có thể sống được đến 50 năm tuổi. Trong suốt chu kỳ sống của mình hầu như mối chúa không ra khỏi tổ mà chỉ ở trong, trừ trường hợp ngập úng. Trong đàn chỉ duy nhất mối chúa có khả năng sinh sản, trung bình mỗi ngày có thể đẻ từ 5.000 - 7.000 quả trứng, sau khi thực hiện nhiệm vụ sinh sản thì chúng sẽ chết.


Mối chúa loại thực phẩm quý được ví như đông trùng hả thảo dưới lòng đất. Loại côn trùng quý hiếm này hiện nay được bắt 100% từ tự nhiên, chưa có cá nhân, đơn vị nào khẳng định nuôi được mối chúa. Vì vậy sử dụng mối chúa làm thuốc là một sự lựa chọn tuyệt vời hiện nay.

Mối chúa là loại côn trùng có màu trắng đục, to bằng ngón tay cái
Mối chúa là loại côn trùng có màu trắng đục, to bằng ngón tay cái
Mối chúa sống dưới lòng đất, bên trong các ụ mối.
Mối chúa sống dưới lòng đất, bên trong các ụ mối.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy