Song Hà Mom And Baby Care

Trẻ sinh ra bị hạn chế kỹ năng, trước giai đoạn bò và đi trẻ chủ yếu chỉ nằm trong nôi và rất ít được vận động. Baby float cho trẻ cơ hội vận động không hạn chế và giải phóng cơ thể. Vận động nhẹ nhàng trong bể giúp bé phát triển hệ xương, tăng nhu động ruột khiến quá trình tiêu hóa diễn ra nhanh hơn, ăn nhiều hơn và ngủ ngon hơn. Chính vì lẽ đó mà dịch vụ bơi thủy liệu rất được quan tâm tại Song Hà Mom And Baby Care.


Song Hà có không gian sạch sẽ, thoáng mát với những thiết bị cần thiết hiện đại, cùng với đó là những chiếc hồ bơi rộng được đặt xung quanh, nguồn nước đã được trải qua hệ thống máy lọc nước sạch mang đến sự sạch sẽ an toàn cho bé yêu. Đặc biệt là có những chiếc phao với hình thù ngộ nghĩnh được các bé rất yêu thích.


Dịch vụ bơi thủy liệu tại Song Hà đang được nhiều bố mẹ lựa chọn, khi đến đây các bé sẽ được các cô kỹ thuật viên thực hiện quy trình massage, vận động cho bé trước khi bơi tránh tình trạng chuột rút, làm cho bé tiếp thu được quá trình quẫy đạp trong nước giúp bé phát triển được chiều cao, cân nặng và hỗ trợ thính giác, thị giác cho bé một cách tốt nhất.


Bên cạnh đó, khi bé đến bơi sẽ được bơi trong vòng 45 – 60 phút tùy theo độ tuổi của bé và sự hợp tác của bé. Giá của một buổi Baby Float 220k/1 buổi, đăng ký gói 5 buổi 1tr100k sẽ được tặng 1 buổi, gói 10 buổi 2tr200 tặng 3 buổi. Bố mẹ nhanh tay đăng ký cho bé ngay để nhận được nhiều ưu đãi từ Song Hà nhé.


Ngoài ra, Song Hà còn cung cấp nhiều dịch vụ khác như: gội đầu dưỡng sinh, Massage, chăm sóc mẹ và bé sau sinh,… tha hồ cho các mẹ lựa chọn những dịch vụ thích hợp cho em bé cưng và bà mẹ sau sinh. Đăng ký ngay với trung tâm để có thể trải nghiệm chất lượng dịch vụ tuyệt vời ở trên nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 5, đường số 4, KDC Đại Ngân, An Khánh, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 0939 152 505 Mrs Ngọc
Fanpage: https://www.facebook.com/MomAndBabyCareCanTho
Giờ mở cửa: 8h30 sáng đến 16h30 chiều

Song Hà Mom And Baby Care
Song Hà Mom And Baby Care
Song Hà Mom And Baby Care
Song Hà Mom And Baby Care

Top 5 Dịch vụ Float thuỷ liệu cho bé tốt nhất ở Cần Thơ

  1. top 1 Baby Float Việt Nam
  2. top 2 Hy Baby Float
  3. top 3 Gấu Mẹ - Mom & Baby Care Cần Thơ
  4. top 4 Song Hà Mom And Baby Care
  5. top 5 Cánh Đồng Xanh Care

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy