Gấu Mẹ - Mom & Baby Care Cần Thơ

top 3
Thu Hoai

Float thủy liệu là hoạt động bơi nổi trong môi trường nước ấm dành cho các bé từ 2 đến 24 tháng tuổi. Dịch vụ bơi float thủy liệu cho bé sơ sinh rất được ưa chuộng tại các nước phát triển như Úc, Mỹ, Anh…Trẻ sơ sinh vốn đã quen với môi trường có nước từ trong bụng mẹ. Vì vậy, bé rất nhanh thích nghi với môi trường nước ấm. Hoạt động bơi nổi giúp bé có thể vận động cơ thể dễ dàng trong môi trường nước ấm như: đạp chân, đập tay, vùng vẫy…


Gấu Mẹ là địa chỉ float thuỷ liệu rất được các bậc phụ huynh yêu thích tại Cần Thơ. Nơi đây có không gian rộng rãi, thoáng mát, khu vui chơi nho nhỏ cho bé yêu “thư giãn” trước khi vào hồ bơi, có bộ sưu tập bikini siêu cute cho bé có những bức ảnh đẹp, nước hồ bơi được lọc qua hệ thống RO tiêu chuẩn, nhiệt độ nước được ba mẹ kiểm tra trước khi đưa bé vào hồ bơi để điều chỉnh nhiệt độ nóng lạnh phù hợp với thói quen của bé. Các bé sẽ được các cô kỹ thuật viên là điều dưỡng, nữ hộ sinh có chuyên môn sẽ chăm sóc bé tốt nhất.

Đặc biệt, mỗi bé sẽ bơi 1 hồ khác nhau, được thay nước sau các lượt bơi, mỗi hồ bơi chỉ riêng một bé, phía ngoài hồ sẽ được các cô dán tên từng bé lên chiếc hồ với nhiều chữ cái có nhiều màu sắc khác nhau. Gấu mẹ sẽ hẹn lịch từng bé theo giờ để tránh bé đến phải chờ lâu.


Bên cạnh đó, tại Gấu Mẹ có nhiều góc sống ảo dễ thương cho mẹ và bé, một kho tàng sách và đồ chơi được trưng bày tại spa để mẹ có thể lựa chọn cho con yêu. Ba mẹ lựa chọn dịch vụ bơi thủy liệu cho bé, sẽ được tư vấn và đưa ra giá cho 1 lần bơi là 210k, đăng ký gói 5 buổi/1050k tặng thêm cho bé 1 buổi, gói 10 buổi/2100k tặng thêm cho bé 3 buổi.

Hiện Gấu Mẹ đang có chương trình ưu đãi cho lần đầu bơi trải nghiệm:185k và có áp dụng đối với khách hàng mua gói bơi 10 lần ngay tại buổi trải nghiệm sẽ được tặng thêm 1 buổi bơi nữa. Ngoài ra, Gấu Mẹ còn có nhiều dịch vụ khác nữa như: massage bầu/ body, gội đầu dưỡng sinh,… tha hồ để các mẹ lựa chọn những dịch vụ phù hợp với mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 164 Trần Bạch Đằng, An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ
Điện thoại: 0899 673 639
Fanpage: https://www.facebook.com/GauMeCanTho

Gấu Mẹ - Mom & Baby Care Cần Thơ
Gấu Mẹ - Mom & Baby Care Cần Thơ
Gấu Mẹ - Mom & Baby Care Cần Thơ
Gấu Mẹ - Mom & Baby Care Cần Thơ

Top 5 Dịch vụ Float thuỷ liệu cho bé tốt nhất ở Cần Thơ

  1. top 1 Baby Float Việt Nam
  2. top 2 Hy Baby Float
  3. top 3 Gấu Mẹ - Mom & Baby Care Cần Thơ
  4. top 4 Song Hà Mom And Baby Care
  5. top 5 Cánh Đồng Xanh Care

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy