Hy Baby Float

Mẹ sau sinh và bé mới chào đời đều là những đối tượng cần được hưởng các dịch vụ chăm sóc đặc biệt. Hy Baby Float được nhiều người nhận định là nơi có chất lượng dịch vụ rất cao. Chỉn chu trong mọi công đoạn phục vụ khiến khách hàng rất hài lòng. Trong đó, nổi bật có gói tập bơi thủy liệu cho bé.


Điểm cộng dành cho Hy Baby Float, đó là khi đến bơi mỗi bé sẽ có 1 bể bơi, nước cũng chỉ dùng cho 1 bé, hoàn toàn không có máy lạnh, quạt để giữ an toàn sức khỏe tuyệt đối cho con và có sử dụng cả máy lọc khí đảm bảo con sẽ sạch, tất cả đồ chơi được ngâm qua nước sôi để khử trùng. Đặc biệt, Hy Baby Float sẽ nhận các bé có lịch khác nhau để bố mẹ có sự riêng tư, thoải mái vui đùa cùng bé con của mình.

Thêm điểm cộng thứ hai, Hy Baby Float có không gian vô cùng rộng rãi, sạch sẽ, được thiết kế theo phong cách hiện đại tạo nên sự tinh tế và đẹp mắt cho các bé yêu khi đến đây. Cùng với đó là hệ thống hồ bơi hiện đại, nguồn nước được sử dụng cho bé là nguồn nước sạch đã trải qua chế độ lọc tự động, đảm bảo sức khỏe và sự an toàn cho bé khi bơi, nước bên trong hồ có độ ấm là 26 – 37 độ, bên cạnh là những chiếc bóng đủ màu sắc để bé tha hồ có thể vui chơi lựa chọn, cùng với đó là những chiếc phao bé nhỏ xinh có đủ những con vật, giúp cho bé nổi lên trên mặt nước dùng đôi chân của mình để quẩy đạp tạo được sự hứng thú cho bé khi đi bơi.


Hơn hết, khi đến đây các bé sẽ có chế độ chuyển hồ bơi lớn hơn khi đã làm quen và vận động dưới nước, mỗi bé sẽ có 1 hồ bơi theo kích cỡ mang lại sự thích thú cho các bé. Giá cho 1 suất trải nghiệm từ thứ 2 – thứ 6 chỉ 179k, đối với thứ 7 – chủ nhật chỉ 199k. Ngoài ra khi mua gói bơi cho con, các bố mẹ sẽ nhận được ưu đãi tặng thêm buổi cho con & có quà cho bé cưng của mình mang về.


Bên cạnh đó, Hy Baby Float sẽ giúp bé phát triển về nhận thức, giúp bé hoạt bát lanh lợi, thích ứng được với môi trường. Qua đó, áp lực nhẹ nhàng từ nước và tác động của thủy liệu sẽ giúp bé phát triển lồng ngực và tim mạch của bé, giúp bé có hệ hô hấp khỏe mạnh, giảm thiểu các bệnh ốm vặt liên quan. Và đây cũng là những lý do mà các bố mẹ quan tâm, lựa chọn đưa bé đến với Hy Baby Float để sử dụng dịch vụ này.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
150 Nguyễn Trãi, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Điện thoại:
084 846 4868

Email: hyspa.vn@gmail.com

Website: www.hyspa.vn

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100084156338589

Fanpage: https://www.facebook.com/hyspa.vn?locale=vi_VN

Hy Baby Float
Hy Baby Float
Hy Baby Float
Hy Baby Float

Top 5 Dịch vụ Float thuỷ liệu cho bé tốt nhất ở Cần Thơ

  1. top 1 Baby Float Việt Nam
  2. top 2 Hy Baby Float
  3. top 3 Gấu Mẹ - Mom & Baby Care Cần Thơ
  4. top 4 Song Hà Mom And Baby Care
  5. top 5 Cánh Đồng Xanh Care

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy