Son Tươi Collagen Skin Medi

Làn môi tươi tắn, rạng rỡ mang lại cho phái đẹp nét duyên riêng biệt, thu hút. Nhưng sử dụng son môi quá nhiều nhất là những dòng son được chứa hóa chất khiến môi bạn bị khô, thâm. Với nhiều tính năng hoàn hảo tích hợp trong một thỏi son: chiết xuất 100% từ thảo mộc tự nhiên, không chì, không gây thâm môi, lên màu chuẩn, thời gian bám màu bền những không khô môi, bảng màu đa dạng…Son Tươi Collagen Skin Medi là lựa chọn mang lại cho bạn đôi môi căng mọng, tràn đầy sức sống. Son tươi collagen được chiết xuất hoàn toàn từ thảo mộc thiên nhiên do bác sĩ, giáo sư tại Viện Y Học & Viện Da Liễu nghiên cứu, 100% không chì, không chất bảo quản, không phụ gia độc hại để không gây thâm và nhiễm độc môi.


  • Chất son mềm mại cho làn môi ẩm mượt, ngọt ngào: Với những thành phần dưỡng ẩm tuyệt vời từ thiên nhiên: bơ shea, tinh dầu hạnh nhân, tinh dầu dừa, tinh dầu Oliu, tinh dầu Jojoba, tinh dầu cám gạo, sáp candelila, sáp ong..., Collagen Skin Medi được yêu thích nhờ chất son mềm mại, mượt như bơ, chống khô môi nhưng không bị bóng khi đánh lên môi. Màu son sắc nét cùng chất son mỏng nhẹ sẽ lướt một đường thật mướt trên môi xinh của bạn, giúp nuôi dưỡng làn môi tươi ẩm, căng mọng ngọt ngào.
  • Không trôi suốt 24h, giữ màu cực bền ngay cả khi ăn uống: Ngoài chất son giàu độ dưỡng ẩm, Son tươi Collagen Skin Medi còn nổi bật nhờ khả năng bám màu rất tốt, không thua kém những dòng son kem lì đắt tiền. Son lưu màu trên môi suốt 24h. Dù vậy, màu son tự nhiên được cô đặc từ cây củ dền đỏ, hoa dâm bụt và hoa hồng Pháp nên an toàn tuyệt đối đến mức ăn được. Nhờ đó, bạn có thể thoải mái ăn uống mà không phải e ngại về việc son sẽ trôi tuột đi hay «nuốt phải chì ».
  • Bảng màu đa dạng, phù hợp với mọi màu da: Collagen Skin Medi nuông chiều đôi môi với bảng màu son đa dạng, phù hợp cho mọi màu da, có thể chiều lòng cả các cô nàng nhẹ nhàng lẫn các cô nàng cá tính với những gam cơ bản nhưng nổi bật từ nhạt như nude, hồng baby, hồng queen, hồng rose cho đến "đập vào mắt" như đỏ tươi, đỏ thạch anh... Một điểm đặc biệt là khi thoa lên môi các màu sẽ thay đổi tùy theo cách các bạn thoa đậm hay nhạt. Trong khi lướt nhẹ son trên môi bạn được những gam màu nhẹ nhàng quyến rũ, thì tô đậm sẽ cho các màu sắc trẻ trung và hiện đại.
  • CHIẾT XUẤT 100% NGUYÊN LIỆU TƯƠI: Đúng như tên gọi, Son tươi Collagen Skin Medi là dòng son được ứng dụng tinh chất collagen vào trong từng thỏi son tạo nên bí quyết giúp đôi môi quyến rũ, căng mọng. Collagen phát huy công dụng kết nối các mô dưới da thành một khối liên kết, đàn hồi bền vững, giúp nuôi dưỡng làn môi mềm mịn từ sâu bên trong, ngừa lão hóa, tái tạo da. Ngoài ra, không thể không kể đến những thành phần chiết xuất 100% thảo mộc thiên nhiên cung cấp kịp thời các dưỡng chất cần thiết giúp tái sinh cho đôi môi:
  1. Dầu cám gạo và Hạnh nhân : giàu vitamin giúp làm lành các vết nứt nẻ, chống nắng tự nhiên cho môi.
  2. Sáp ong và sáp candelila: nuôi dưỡng môi giúp môi mềm mượt, căng mọng.
  3. Dầu gấc và bơ shea: chống lão hóa, giúp môi luôn căng mọng và trị thâm vượt trội

Giá bán tham khảo: 150.000đ

Địa chỉ mua hàng: https://chuyenhangchinhhang.com/son-tuoi-collagen-skin-medi-tri-tham-cang-mong-khong-troi.html

Son Tươi Collagen Skin Medi
Son Tươi Collagen Skin Medi
Son Tươi Collagen Skin Medi
Son Tươi Collagen Skin Medi

Top 6 dòng son tươi "nổi đình nổi đám" nhất hiện nay

  1. top 1 Son tươi Lụa - LUA LIPSTICK
  2. top 2 Son môi cho mẹ bầu Belips
  3. top 3 Son tươi Chjakjlinh
  4. top 4 Son Tươi Collagen Skin Medi
  5. top 5 Son tươi Bite Beauty
  6. top 6 Son tươi Collagen Princess White

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy