Son môi cho mẹ bầu Belips

Son tươi Belips là dòng son môi Organic dành cho mẹ bầu, với nguyên liệu nhập khẩu hoàn toàn từ Anh và Mỹ, 100% tự nhiên, không chì. Son tươi cho mẹ bầu tại Belips có thành phần bao gồm: dầu trái bơ, dầu jojoba, vitamin E, chiết xuất dầu dừa, White Pigment, Nhũ hoá cho son,… Đặc biệt rằng, son tươi Belips là loại son có thể “ăn” được.


Quy trình làm ra son tươi


Son tươi cho mẹ bầu Belips được trau chuốt từng chi tiết từ vẻ bề ngoài sang trọng, long lanh đến chất lượng làm nên mỗi thỏi son. Với thành phần 100% từ tự nhiên như sáp ong, dầu dừa, dầu trái bơ, vitamin E… Trải qua quá trình thực tế kiểm nghiệm, Belips không chỉ có tạo được nét đẹp quyến rũ, son còn giúp bạn chăm sóc da môi, tái tạo và tăng cường độ đài hồi tự nhiên, chống oxy hóa hiệu quả.

Son Belips được mệnh danh là son môi cho mẹ bầu với 100% là thành phần tự nhiên như dầu trái bơ, dầu jojoba, vitamin E, chiết xuất dầu dừa, White Pigment, Nhũ hoá cho son,…trong son có độ dưỡng tới rất cao. Gấp 4 lần so với son môi khác trên thị trường. Giúp môi của bạn luôn mềm mượt, loại bỏ tế bào da chết, giảm thâm môi lấy lại sắc hồng cho đôi môi căng mọng.


5 màu son tươi belips hot nhất dành cho mẹ bầu


  • Son tươi cho mẹ bầu màu đỏ ruby: Đây là màu đỏ mang sắc đỏ lạnh, khiến mắt nhìn bị hút ngay ở những giây đầu tiên. Quyến rũ và huyền bí. Màu đỏ ruby sẽ giúp tình cảm vợ chồng thêm nồng đượm, thắm thiết hơn.
  • Son tươi cho mẹ bầu màu hồng đỏ: màu son này là sự kết hợp giữa 2 tông màu hồng và đỏ. Thoạt nhìn đã thấy tươi vui,tràn đầy sức sống giúp các mẹ bầu thêm phần tự tin khi giao tiếp, không những vậy màu son này còn mang lại may mắn và lời chúc thịnh vượng cho chủ nhân sở hữu.
  • Son tươi cho mẹ bầu màu san hô. Nhắc tới màu san hô là nhắc tới sự nhẹ nhàng. San hô là màu rất đặc biệt, mang một chút đỏ cam nhưng lại có pha lẫn với cam đất. Đây là màu sắc thể hiện sự quan tâm và nhiệt tình, màu son này phù hợp với những bà bầu trong giai đoạn đầu của thai kỳ, một màu son nhẹ nhàng nhưng không kém phần thu hút.
  • Son tươi cho mẹ bầu màu cam đất. Màu cam đất mang lại sự trầm ấm, khi nhìn vào đã thấy sự hài hòa, ổn định. Màu son này thể hiện sự ấm áp, tình cảm thiêng liêng của mẹ dành cho con.
  • Son tươi cho mẹ bầu màu đỏ cam. Đây là màu son kết hợp giữa 2 tông đỏ và cam, hòa quyện tạo nên một sắc son rực rỡ. Màu son tiêu biểu cho sự nhiệt huyết với ý nghĩa mang lại sự phát triển trong sự nghiệp và thăng hoa về tài chính cho các mẹ bầu.
Giá bán tham khảo: 245.000 đ
Địa chỉ mua hàng: https://belips.vn/son-moi-belips-son-tuoi-organic-cho-me-bau-son-an-duoc/
Son tươi Belips
Son tươi Belips
Son tươi Belips
Son tươi Belips

Top 6 dòng son tươi "nổi đình nổi đám" nhất hiện nay

  1. top 1 Son tươi Lụa - LUA LIPSTICK
  2. top 2 Son môi cho mẹ bầu Belips
  3. top 3 Son tươi Chjakjlinh
  4. top 4 Son Tươi Collagen Skin Medi
  5. top 5 Son tươi Bite Beauty
  6. top 6 Son tươi Collagen Princess White

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy