Son tươi Bite Beauty

Son Bite Beauty là hãng son đặc biệt được làm handmade và chứa các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên không có chất độc hại đảm bảo son siêu sạch 100% đến mức có thể ăn được. Thành phần của son Bite với công thức tăng cường hàm lượng chống oxy hóa sẽ giúp môi luôn mềm mại, căng mọng. Bite Beauty là hãng mỹ phẩm của Canada được thành lập bởi Susanne Langmuir vào năm 2011, ra mắt năm 2012 chuyên các dòng sản phẩm về môi. Đến năm, 2014 Bite Beauty được mua lại bởi Kendo và là thượng hiệu độc quyền tại Sephora.


Son bite beauty màu nào đẹp

  • Bite Beauty Màu Persimmon: Bite Beauty Persimmon là sự pha trộn tinh tế giữa chất son satin mềm mịn và màu cam đỏ chắc chắn sẽ mang lại cho bạn diện mạo trẻ trung, thu hút khi đánh lên môi. Sắc son này cũng rất dễ dàng kết hợp với rất nhiều phong cách thời trang khác nhau, cho các bạn rất nhiều lựa chọn.
  • Son Bite Beauty Màu Nori: Ngoài chất son mềm mịn và thành phần chiết xuất 100% từ thiên nhiên, Bite Beauty Màu Nori còn khiến các cô nàng bị chinh phục bởi sắc son đỏ vô cùng nổi bật và cá tính. Bite Beauty cũng là món đồ make up không thể thiếu giúp các bạn trở nên thu hút trong các buổi party hay những ngày lễ hội. Kiểu make up sắc sảo sẽ rất phù hợp với sắc son này.
  • Bite Beauty Màu Maple: Trong top 10 thỏi Bite Beauty màu đẹp nhất 2019, không thể không nhắc tới Bite Beauty Màu Maple với sắc son đỏ gạch thời thượng. Chắc chắn khi tô em son này lên môi các bạn sẽ trở nên nổi bật và cuốn hút hơn bao giờ hết với những người đối diện.
  • Bite Beauty Màu Meringue Cam Nude: Bite Beauty Màu Meringue là sắc son cam nude trẻ trung, hiện đại và không kém phần cuốn hút, sexy. Với những quý cô yêu thích mà son nude nhẹ nhàng, đẹp tựa làn môi từ nhiên, Bite Beauty Màu Meringue chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo, ghi điểm tuyệt đối với những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng.
  • Bite Beauty Màu Pickled Ginger: Sự kết hợp tinh tế giữa sắc cam ấm với màu hồng tươi và chất son satin mềm mịn chính là bí quyết sắc đẹp mà rất nhiều bạn yêu thích phong cách trẻ trung, thanh lịch lựa chọn. Không chỉ có vậy sắc son Pickled Ginger còn mang lại sự quyết rũ cho những bạn lựa chọn nó.
  • Bite Beauty Màu Gingersnap cam san hô: Bite Beauty Gingersnap là sắc cam san hô tươi tắn, trẻ trung. Với sắc son này sẽ khiến bạn có cảm giác căng tràn sức sống. Chất son satin mịn màng cũng khiến đôi môi của bạn trẻ nên mềm mịn
  • Bite Beauty Màu Candied: Sắc đỏ ngọt ngào cùng chất son siêu lì, mềm mịn thuộc dòng son kem Amuse Bouche Liquified Lipstick sẽ mang lại cho các bạn sự trẻ trung, làn môi căng mọng, tràn đầy sức sống.
  • Bite Beauty Màu Purée Cam Đất: Nếu là tín đồ của dòng son kem lù thì bạn không thể không thử dòng Bite Beauty Màu Purée cam đất. Dòng son đang khiến thị trường “chao đảo” này hứa hẹn sẽ vẽ lên những nét cá tính riêng biệt, sự cuốn hút “không thể chối từ” trên làn môi của mọi cô nàng
  • Bite Beauty Màu Chutney: Màu son là sự kết hợp của hồng dâu và sắc nâu đất mang đến sự thanh lịch, ngọt ngào, kèm theo đó là nét cá tính giúp bạn thoải mái thể hiện hết nét cá tính của riêng mình ở bất kỳ đâu. Sắc son này rất phù hợp với những cô nàng có làn da trắng hồng vì màu son hồng đất với sắc độ hơi ngả sang hồng nhiều hơn.

Giá bán tham khảo: 420.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://lipstick.vn/shop/son-bite-beauty-mau-cayenne-do-tuoi-amuse-bouche-lipstick/

Son Bite Beauty
Son Bite Beauty
Son Bite Beauty
Son Bite Beauty

Top 6 dòng son tươi "nổi đình nổi đám" nhất hiện nay

  1. top 1 Son tươi Lụa - LUA LIPSTICK
  2. top 2 Son môi cho mẹ bầu Belips
  3. top 3 Son tươi Chjakjlinh
  4. top 4 Son Tươi Collagen Skin Medi
  5. top 5 Son tươi Bite Beauty
  6. top 6 Son tươi Collagen Princess White

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy