Sol Bungalows Resort

Nếu bạn có dịp đến nghỉ dưỡng tại Mai Châu, Sol Bungalows Resort là địa điểm mà bạn nên tham khảo. Sol Bungalows Resort toạ lạc tại xã Chiềng Châu thuộc thung lũng Mai Châu gồm 17 phòng nghỉ, trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại như giường ngủ phong cách phương Tây, phòng tắm riêng, máy sấy tóc, máy điều hòa hai chiều, TV màn hình phẳng, điện thoại, minibar, trà và cà phê miễn phí.


Ngoài các dịch vụ trên, Sol Bungalows Resort còn phục vụ bể bơi ngoài trời, massage, câu cá, nhà hàng, quán cà phê, quầy bar. Ngoài ra, tại đây còn tổ chức các hoạt động thể chất như đi xe đạp xung quanh các thung lũng hoặc đi bộ đến các làng, nhà của cộng đồng dân tộc để xem buổi biểu diễn múa truyền thống, làm nông nghiệp với người dân địa phương, hoặc tham gia các tour du lịch thủ công mỹ nghệ. Du khách còn có thể tham gia lớp học nấu ăn hoặc được nuông chiều với một số phương pháp trị liệu hoặc thư giãn với một số đồ uống bên hồ bơi và tận hưởng sự yên bình và cảnh đẹp thiên nhiên nơi đây. Nhân viên ở đây thật sự rất nhiệt tình và chu đáo, mang đến sự thoải mái cho du khách khi đến với Sol Bungalows Resort.


Sol Bungalows Resort là nơi để bạn thư giãn và khám phá văn hóa. Khu nghỉ mát hẻo lánh này có tầm nhìn ra thung lũng với những cánh đồng lúa phía trước và những ngọn núi ở phía xa. Thiết kế phòng được lấy cảm hứng từ văn hóa Thái Lan trắng, tất cả đều được trang trí với những nét hiện đại của thổ cẩm và thủ công mỹ nghệ Thái Lan mang đến cho mỗi không gian sống một không gian Thái Lan nhẹ nhàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Bản Chiềng Châu, Mai Châu, Hoà Bình
Điện thoại: 0949 901 155
Email: sales@solbungalows.com
Website: http://www.solbungalows.com
Fanpage: https://www.facebook.com/MaiChauSolBungalows
Sol Bungalows
Sol Bungalows
Và vẻ xanh tươi khi ngắm nhìn từ bên ngoài của Sol Bungalows
Và vẻ xanh tươi khi ngắm nhìn từ bên ngoài của Sol Bungalows
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy