Mai Chau Hideaway

Mai Chau HideAway là khu nghỉ dưỡng sinh thái duy nhất tọa lạc tại lòng hồ thủy điện Hòa Bình hơn 30 phòng đầy đủ tiện nghi. Với hệ thống nhà sàn mang đậm nét văn hóa đặc trưng của đồng bào các dân tộc miền núi phía Bắc như Thái, Mường, Dao, H’Mong. Khi đến đây, du khách có thể đi du thuyền tham quan thủy điện Hòa Bình, chèo thuyền kayak chiêm ngưỡng phong cảnh lòng hồ Hòa Bình, chinh phục đỉnh núi Ba Khan, hoạt động lửa trại giao lưu và thưởng thức những làn điệu dân ca của đồng bào dân tộc. Tại đây phục vụ hồ bơi, nhà hàng, quầy bar, spa và khu vườn để khách thư giãn.


Các phòng đều có mái tranh và nội thất gỗ, máy điều hòa, tủ lạnh mini, máy sấy tóc, ấm đun nước, phòng tắm riêng được trang bị bồn tắm và vòi sen. Không gian phòng nghỉ có tầm nhìn đẹp, sân hiên và ban công riêng. Bể bơi sạch sẽ, rộng rãi và không gian xung quanh mang lại cho du khách cảm giác an toàn, yên bình và thoải mái. Nhân viên cũng rất nhiệt tình, lễ phép, chu đáo.


Một số nhận xét tích cực của du khách sau khi nghỉ tại Mai Chau Hideaway: “Khu nghỉ dưỡng yên tĩnh, gần gũi thiên nhiên. Bể bơi rộng, sạch và rất đẹp. Thực đơn chưa phong phú nhưng chế biến chất lượng.”; “Cảnh đẹp tuyệt vời, kiến trúc ks đẹp, nhân viên vui vẻ”; “View cực kì đẹp, đẹp như trong tranh vậy. Không xô bồ, đông đúc nên t reccommend cho những ai đến để nghĩ dưỡng thư giãn.”… Mọi thứ Mai Chau Hideaway mang lại cho du khách là một trải nghiệm tuyệt vời, một kỳ nghỉ đúng nghĩa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Suối Lốn, Mai Châu, Hòa Bình

Điện thoại: 0987 536 787 & 0963 406 366 & 021 8628 8899

Email: Sales@maichauhideaway.com

Website: http://maichauhideaway.com

Fanpage: https://www.facebook.com/maichauhideawayresort

    Mai Chau Hideaway lung linh về đêm
    Mai Chau Hideaway lung linh về đêm
    Du khách có thể thỏa thích bơi lội và ngắm nhìn thiên nhiên tại bể bơi
    Du khách có thể thỏa thích bơi lội và ngắm nhìn thiên nhiên tại bể bơi
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy