Serena Kim Boi Resort

Serena Kim Boi Resort là khu nghỉ dưỡng xinh xắn được xây dựng theo tiêu chuẩn bốn sao, thuộc xã Sào Báy, huyện Kim Bôi. Du khách đến đây được phục vụ ăn sáng buffet theo tiêu chuẩn phòng; thưởng thức các thức uống trà, cà phê, nước suối trong phòng; khách nghỉ có thể sử dụng khu vui chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời và phòng tập gym...


Khi đến Serena Kim Boi Resort du khách sẽ cảm nhận được không gian Tây Bắc lấy cảm hứng từ chính thiên nhiên và con người nơi đây cùng với công trình kiến trúc độc đáo. Trong khuôn viên Serena Kim Boi Resort có nhà hàng Nón được lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc nón lá truyền thống gắn với vẻ đẹp bình dị thôn quê Việt Nam. Bể bơi ngoài trời với diện tích 700m2 cho du khách tận hưởng không gian thiên nhiên trong lành vừa đắm mình trong dòng khoáng. Từ phòng nghỉ đến không gian bên ngoài đều được chăm chút kỹ lưỡng, cây xanh được cắt tỉa định kỳ.


Khi đến Serena Kim Boi Resort, du khách đánh giá: "Phòng thì rộng rãi, sạch sẽ. Phòng mình ở khu view dọc bờ sông, xa xa là các dãy núi trùng điệp chụp choẹt lúc sáng sớm mây trắng bao phủ các dãy núi y như dc phủ tuyết trắng. Đồ ăn thì nhà mình luôn đặt trước nên được phục vụ rất chu đáo, nhiệt tình. Đồ ăn cũng rất ngon, thik nhất món cá Lăng đủ món. Buffet sáng thì phong phú, hợp khẩu vị..."


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khai Đồi, Kim Bôi, Hòa Bình
Điện thoại: 0927 729 266 & 0927 729 286
Email: sales@datphongserenakimboiresort.com
Website:datphongserenakimboiresort.com
Fanpage: https://www.facebook.com/SerenaResortKimBoiHoaBinh
Serena Kim Boi Resort có thiết kế độc đáo
Serena Kim Boi Resort có thiết kế độc đáo
Hòa mình với thiên nhiên tại Serena Kim Boi Resort
Hòa mình với thiên nhiên tại Serena Kim Boi Resort
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy