Skylake Golf Resort

top 9
Phúc Bùi

Hãy bước vào Skylake Golf Resort (Hà Nội) - nơi tuyệt diệu hòa quyện giữa môn thể thao quý tộc và không gian nghỉ dưỡng sang trọng. Nằm bên bờ hồ Văn Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội, chỉ cách trung tâm thành phố 45 phút lái xe, đây là quần thể sân golf và biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp vô cùng hấp dẫn.

Được thiết kế bởi công ty Bori Golf Design Ltd với tay thiết kế xuất sắc ông Ahn Moon Hwan, sân golf tại Skylake Golf Resort là một kiệt tác 36 lỗ tiêu chuẩn PGA Tour. Chia thành hai sân Sky và Lake, bạn sẽ được thách thức bởi sự đa dạng và thiên nhiên hùng vĩ. Sân Sky với ngọn núi xanh mát ôm trọn, còn sân Lake được biết đến là sân golf thử thách nhất Việt Nam, với tầm nhìn tuyệt đẹp và sân cỏ hoàn hảo. Tại đây, không chỉ là một trận đấu golf, mà còn là một cuộc phiêu lưu khám phá vẻ đẹp độc đáo.


Vượt qua những niềm vui golf thăng hoa, bạn sẽ được hòa mình vào khu nghỉ dưỡng và biệt thự Wyndham Skylake Resort & Villas, nơi kết nối bạn với những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời. Cùng hòa mình trong hồ bơi mát lạnh, thư giãn tận hưởng dịch vụ spa cao cấp, hay thưởng thức những món ăn ngon miệng tại nhà hàng và quán bar. Biệt thự với thiết kế hiện đại và sang trọng, hướng ra hồ và sân golf, sẽ là nơi bạn tận hưởng cuộc sống như những vị vua, thảnh thơi và đầy ấm cúng.


Skylake Golf Resort (Hà Nội) không chỉ là một điểm đến hấp dẫn cho golf thủ đam mê, mà còn là một khu nghỉ dưỡng lý tưởng cho những kỳ nghỉ đáng nhớ. Đừng bỏ lỡ cơ hội này, hãy liên hệ với Skylake Golf Resort ngay để đặt chỗ và nhận những ưu đãi hấp dẫn. Chào đón bạn đến Skylake Golf Resort (Hà Nội)


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu vực hồ Văn Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội
Điện thoại:
024 3371 1234

Email: booking@skylakegolfclub.com.vn
Website:
http://www.skylakegolfclub.vn/Vietnam/

Fanpage: www.facebook.com/SkyLakeResortandGolfClub

Skylake Golf Resort (Hà Nội)
Skylake Golf Resort (Hà Nội)
Skylake Golf Resort (Hà Nội)
Skylake Golf Resort (Hà Nội)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy