BRG Đà Nẵng Golf Resort

top 5
Phúc Bùi

Nếu bạn đam mê môn thể thao quý tộc - golf và muốn tìm một địa điểm thú vị để thử sức với những thách thức mới, thì BRG Đà Nẵng Golf Resort sẽ là điểm đến hoàn hảo. Tọa lạc gần biển, sân golf này mang phong cách truyền thống độc đáo, chính tay của huyền thoại golf thế giới - Greg Norman. Với vị trí đắc địa sát bờ biển Non Nước tuyệt đẹp, sân golf này đưa bạn vào một thế giới đầy ngoạn mục với những bãi cát mênh mông và đường bóng lăn nhanh trôi trên thảm thực vật biển hoang sơ, sẵn sàng thách thức các tay gôn với từng cú đánh.

BRG Đà Nẵng Golf Resort không chỉ có một, mà là hai sân golf 18 lỗ đẳng cấp thế giới. Sân Norman với những bẫy cát lớn và fairways chắc chắn, uốn lượn mấp mô giữa thiên nhiên hoang dại. Trong khi đó, sân Nicklaus được thiết kế bởi Nicklaus Design, có những bờ kè gỗ chạy dọc theo các tee, fairway và green, tạo nên một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt và mới mẻ. Được trải nghiệm cùng lúc hai sân golf độc đáo này, các tay golf sẽ được hòa mình vào vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời của Việt Nam.

BRG Đà Nẵng Golf Resort
không chỉ là nơi để thỏa mãn niềm đam mê golf, mà còn là một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp với nhiều tiện ích và dịch vụ cao cấp. Các villa sang trọng và hiện đại sẽ là nơi bạn trải qua những khoảnh khắc thư giãn và hài lòng. Các nhà hàng và quán bar sẽ đem đến cho bạn những món ăn ngon và đa dạng. Ngoài ra, bạn còn có thể tổ chức các sự kiện đặc biệt tại clubhouse sang trọng, hoặc tham gia các hoạt động giải trí như bơi lội, spa và gym. BRG Đà Nẵng Golf Resort chính là điểm đến hoàn hảo để bạn kết hợp giữa niềm say mê golf và du lịch đáng nhớ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hào Hải, Ngũ hành Sơn, Đà Nẵng

Điện thoại: 024 3939 3691

Email: brggolf@brggroup.vn

Website: www.dananggolf.com.vn

BRG Đà Nẵng Golf Resort (Đà Nẵng)
BRG Đà Nẵng Golf Resort (Đà Nẵng)
BRG Đà Nẵng Golf Resort (Đà Nẵng)
BRG Đà Nẵng Golf Resort (Đà Nẵng)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy