Sân golf Hoàng Gia

top 2
Mộc Miên

Sân golf Hoàng Gia rộng 670 ha, là sân golf lớn nhất nước ta hiện giờ. Sân golf được chia thành ba sân golf 18 hố, bao gồm sân Đồi Vua (King Course), sân Hoàng Hậu (Queen Course) và sân Công Chúa (Princess Course). Hiện nay, hai sân Đồi Vua và Hoàng Hậu đã đi vào hoạt động, còn sân Công Chúa đang được xây dựng.


Sân Đồi Vua do P&Z Development PTE và Golf Corp thiết kế, gồm các chuyên gia hàng đầu từ Mỹ, Úc, Scotland và Philippines. Sân rộng gần 200 ha, với cỏ được mua từ Thái Lan. Sân Đồi Vua có phong cảnh tự nhiên mang dáng vẻ cổ xưa, với những hàng đá tự nhiên xen kẽ và những rừng cây già bao quanh hồ Yên Thắng. Sân Đồi Vua được coi là sân golf có sự hài hòa giữa trời và đất, là hố khó nhất của sân King. Khoảng cách dài nhiều bẫy cát và nước, fairway cong queo tạo nên thách thức thực thụ cho những người chơi golf.


Sân Hoàng Hậu do Jack Nicklaus II thiết kế và được Flagstick giám sát thi công chuyên nghiệp. Sân rộng 115 ha, với loại cỏ Zeon Zoysia cho fairway và cỏ Primo Zoysia cho green. Sân Hoàng Hậu được thiết kế và thi công bằng những kỹ thuật, công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, với nhà tạo hình nổi danh thế giới Donald Page. Sân Hoàng Hậu có những hàng đá tự nhiên ngàn năm tuổi, kết hợp với phong cảnh núi đồi và hồ tự nhiên tạo nên nét duyên dáng, sắc nét, độc đáo và đầy phong cách của từng hố golf.


Sân golf Hoàng Gia không chỉ có thiết kế đẹp mắt, chuyên nghiệp mà còn có các tiện ích phục vụ golfer một cách tốt nhất. Sân golf có các khu vực tập luyện hiện đại, cửa hàng bán các sản phẩm liên quan đến golf, dịch vụ lưu trú sang trọng, nhà hàng phục vụ các món ăn ngon miệng, quầy bar thoải mái và play & stay - gói dịch vụ chơi golf kết hợp lưu trú tiết kiệm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Yên Thắng, Yên Mô, Ninh Bình
Điện thoại: 022 9378 7440 & 0902 112 200
Email: Booking@royalgolf.thanhcong.vn
Website: http://royalgolf.com.vn/

Sân golf Hoàng Gia
Sân golf Hoàng Gia
Sân golf Hoàng Gia
Sân golf Hoàng Gia

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy