Siêu thị hàng cũ

Siêu thị hàng cũ đã được ra đời với chỉ tiêu chất lượng – giá thành rẻ trên toàn quốc. Kho máy second-hand của siêu thị hàng cũ gồm các mặt hàng: laptop cũ, điện thoại cũ, máy tính bảng cũ và camera cũ. Đây là những sản phẩm chính hãng được khách hàng sử dụng và bán lại để đổi máy mới phù hợp hơn với nhu cầu, sở thích cũng như công việc của mình.


Trong đó có khá nhiều sản phẩm vẫn còn hạn bảo hành của nhà phân phối vì khách hàng mua sử dụng trong thời gian ngắn… Bên cạnh đó, những sản phẩm second-hand được bán ra còn được bảo hành từ 3 – 12 tháng của chính siêu
thị hàng cũ nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.


Khi mua sản phẩm tại siêu thị hàng cũ sẽ được dùng thử sản phẩm trong 3 ngày trước khi quyết định mua. Theo đó các khách hàng có thể đổi, trả sản phẩm khi không vừa lòng để có thể hoàn toàn yên tâm với sản phẩm mà mình đã lựa chọn. Ngoài ra, còn được đảm bảo chất lượng với chế độ bảo hành 3 – 12 tháng, cài đặt, tư vấn sử dụng máy miễn phí 100%, hỗ trợ đổi model mới khi có nhu cầu với mức giá ưu đãi nhất, giao hàng tận nơi miễn phí trong nội thành thành phố Hồ Chí Minh.


Đặc biệt Siêu thị hàng cũ cam kết chỉ bán hàng chính hãng với xuất xứ rõ ràng và giá cả cạnh tranh, không bán các sản phẩm không rõ nguồn gốc làm ảnh hưởng đến quyền lợi của khách hàng và uy tín của chính công ty.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 40/34 Lữ Gia, P. 15, Q. 11, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0913 147 931

Email: sieuthi_hangcu@yahoo.com

Website: http://sieuthihangcu.com

Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

Siêu thị hàng cũ
Siêu thị hàng cũ
Siêu thị hàng cũ
Siêu thị hàng cũ
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy