Chuyên laptop cũ

Chuyên laptop cũ luôn cung cấp các dòng laptop cũ uy tín, giá sỉ & lẻ cho cửa hàng và người tiêu dùng trên toàn quốc. Với một đội kỹ thuật viên và nguồn laptop cũ dồi dào, Chuyên laptop cũ luôn luôn có rất nhiều sản phẩm cho dành cho khách hàng lựa chọn. Bên cạnh đó Chuyên laptop luôn thường xuyên cập nhật hàng mới, Model mới đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết của khách hàng.


Chuyên laptop cũ làm việc với tiêu chí "Sự hài lòng của khách hàng chính là sự thành công của Chuyên laptop cũ", luôn hiểu rõ "Uy Tín" là vấn đề sống còn là sự tồn tại của cửa hàng. Chính vì thế sẽ luôn hoàn thiện chính mình mỗi ngày nhằm đáp ứng kỳ vọng mà tất cả khách hàng đã tin tưởng và luôn ủng hộ.


Tất cả các thiết bị đều được bảo hành miễn phí trong suốt thời hạn bảo hành. Hàng mới mua trong vòng 10 ngày được quyền đổi trả ngay hàng mới nếu việc kiểm tra hàng đó hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất. Trong trường hợp không có hàng mới để đổi thì sẽ thỏa thuận đổi sang hàng mới khác có giá trị tương đương hoặc sẽ hoàn trả lại đúng số tiền đúng như quý khách đã mua.


Trong trường hợp hàng đã mua quá thời hạn 10 ngày thì sẽ được nhận lại để bảo hành (sửa chữa). Nếu không thể sửa chữa được thì cửa hàng sẽ thay thế một loại sản phẩm khác tương đương và sản phẩm này
không nhất thiết mới 100%.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 20/9 Đoàn Văn Bơ, P. 9, Q. 4, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909 488 003 & 0984 735 363

Email: thanhtrung818@gmail.com

Website: www.chuyenlaptopcu.vn

Fanpage: www.facebook.com/chuyenlaptopcuq4/

Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

Chuyên laptop cũ
Chuyên laptop cũ
Chuyên laptop cũ
Chuyên laptop cũ
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy