Laptop NaNo

Được thành lập từ đầu năm 2010, đến nay Laptop NaNo đã trở thành một thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam nói chung, cũng như tại Tp.HCM nói riêng. Nổi bật trong lĩnh vực kinh doanh tại NANO là laptop Xách Tay Mỹ, Nhật, laptop cũ chính hãng. Laptop Nano luôn cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm từ những thương hiệu danh tiếng nhất trên toàn thế giới, bao gồm: MacBook, Thinkpad, Dell, HP, MSI, Asus, Acer, Toshiba, Samsung, Lenovo, Sony Vaio, Surface…


Cửa hàng chỉ cung cấp những sản phẩm laptop chất lượng, chưa qua sửa chữa máy tính hay thay thế lần nào, nói cách khác là main zin 100% do đó khách hàng hoàn toàn an tâm về sản phẩm. Mặt hàng máy tính tại đây luôn đa dạng, phong phú về mẫu mã sản phẩm, với nhiều mức giá khác nhau nhằm đem lại cho khách hàng sự lựa chọn dễ dàng, tiện lợi nhất trong khi mua sắm, hàng ngàn sản phẩm mới, được cập nhật liên tục, đều đặn, chỉ có tại Laptop Nano.


Laptop tại NaNo đều có chính sách đổi trả trong 7 ngày và bảo hành 12 tháng. Ngoài ra, NaNo còn có thêm một dịch vụ mở rộng bảo hành trong 12 tháng áp dụng cho cả việc mua trực tiếp và mua online.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 954/24 Quang Trung, P. 8, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0982 222 423

Email: laptopnano@yahoo.com.vn

Website: https://laptopnano.com/

Fanpage: www.facebook.com/laptopnano.vn/

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Laptop NaNo
Laptop NaNo
Laptop NaNo
Laptop NaNo
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy